Hai người đi xe máy bị bắn do vi phạm luật giao thông

17/07/2013 - 16:53

PNO - PNO - Chiều 17/7, Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, nguyên nhân CSGT bắn hai người bị thương vào chiều ngày 16/7 là do hai người này chạy xe máy vi phạm luật lệ giao thông.

Hai nguoi di xe may bi ban do vi pham luat giao thong

Anh Lê Văn Ngọc với vết thương trên bả vai đang trình bày vụ việc.

 Để làm rõ vụ việc, Công an TP.Thanh Hóa đã bóc băng ghi hình. Theo đó, chiến sĩ CSGT Trần Ngọc Hoàng bắn bị thương hai người dân có biểu hiện không chấp hành tín hiệu đèn giao thông.

Theo băng ghi hình, do anh Ngọc và anh Kỷ khi đi đến ngã tư giao thông đường Lê Quý Đôn giao với đường Trần Phú đã không chấp hành tín hiệu đèn giao thông. Khi có hiệu lệnh dừng xe, hai anh này cố tình bỏ chạy và có hành vi khiêu khích.

Trước sự việc trên, đại úy Ngọc đã đuổi theo và bắn cảnh cáo nhưng cả hai người vẫn không dừng xe, nên đại úy Ngọc đã bắn bị thương cả hai.

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ ngày 16/7, trên quốc lộ 1 A, đoạn qua phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa, đại úy Trần Ngọc Hoàng (SN 1967), công tác tại Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Thanh Hóa đã sử dụng súng bắn đạn cao su bắn bị thương hai người đi đường là anh Lê Văn Ngọc và Tô Thế Kỷ, trú xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI