Hai cô giáo dùng chân đạp, đá, giẫm vào bụng, đầu khiến bé 17 tháng tuổi tử vong

03/03/2023 - 22:44

PNO - Hai giáo viên đã thừa nhận hành vi bạo hành khiến 1 bé trai 17 tháng tuổi bị thương tích và tử vong.

Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin bé trai P.T.Đ. (17 tháng tuổi) tử vong có nhiều biểu hiện bất thường xảy ra tại địa bàn xã Vạn Điểm (huyện Thường Tín), Công an huyện Thường Tín đã triệu tập 2 đối tượng Nguyễn Thị An (sinh năm 1993) và Nguyễn Thị Lành (sinh năm 1992) để lấy lời khai. Đây là 2 cô giáo trông giữ cháu Đ. tại cơ sở mầm non.

Tại cơ quan công an, ban đầu, 2 đối tượng khai báo quanh co, thay đổi lời khai hòng che giấu hành vi phạm tội. Tuy nhiên, trước những bằng chứng, tài liệu cùng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã khiến 2 đối tượng phải thừa nhận tội ác của mình.

Nguyễn Thị An (trái) và Nguyễn Thị Lành tại cơ quan công an.
Nguyễn Thị An (trái) và Nguyễn Thị Lành tại cơ quan công an

Theo đó, sáng 23/2, cháu Đ. được mẹ đưa đến lớp của An và Lành. Đến khoảng 9g, 2 đối tượng đưa các cháu vào buồng ngủ thì cháu Đ. khóc, chạy ra ngoài.

Bực tức, Lành dùng 2 tay bế cháu Đ. lên rồi ném xuống làm đầu cháu bé đập xuống nền nhà. Lành sau đó còn dùng tay tát nạn nhân. Trong khi đó, An dùng chân đạp vào bụng, ngực, đá và giẫm vào đầu cháu bé.

Buổi chiều cùng ngày, Lành và An nói với người thân cháu Đ. việc cháu tự ngã. Đến sáng 26/2, trong khi trông coi, thấy cháu Đ. khóc, An đã có hành vi dùng chân đạp vào bụng cháu bé khiến nạn nhân bất tỉnh.

Sau đó, An và Lành gọi gia đình cháu bé và cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Mặc dù được khẩn trương cấp cứu nhưng sau đó, cháu Đ. đã tử vong.

Dương Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI