Hà Tăng - Hà Hồ - Hoàng Yến: Vì sao cùng xuống sắc?

07/05/2016 - 10:14

PNO - Không hẹn mà gặp mà cả Hà Tăng - Hà Hồ - Hoàng Yến đều đồng loạt xuống sắc về vẻ bề ngoài.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng những người bạn của mình. Không ít người ngạc nhiên trước vẻ bề ngoài kém sắc của Á hậu Hoàng Yến. Nhiều người không thể nhận ra người đẹp nổi tiếng, trước đó cô từng khiến công chúng lo lắng với hình ảnh xanh xao khi làm DJ.

Ha Tang - Ha Ho - Hoang Yen: Vi sao cung xuong sac?

Là siêu mẫu đình đám của làng thời trang, từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ cũng như luôn giữ vedette nhưng Hoàng Yến bất ngờ giải nghệ để chuyển hướng sang làm DJ. Cô không ngần ngại chia sẻ, chuyện này một phần vì đam mê một phần giúp cô có nguồn thu nhập khá khi có thể kiếm được 1000 USD cho mỗi đêm.

Tuy nhiên, cái giá phải trả là không hề nhỏ. Hoàng Yến từng chia sẻ, khi mới chơi nhạc, cô đổ bệnh vì không chịu nổi cường độ công việc, phải thức khuya hết đêm này đến đêm khác nên kiệt sức. Đây rõ ràng là việc khác hẳn với những hào nhoáng của nghề người mẫu.

Ha Tang - Ha Ho - Hoang Yen: Vi sao cung xuong sac?

Trong làng giải trí, không ít ngôi sao đi lên bằng tai tiếng nhưng cũng có những người hết lòng lao động chân chính nhưng cái giá phải trả có lẽ là vẻ bề ngoài không được gợi cảm, xinh tươi mọi lúc mọi nơi.

Không cần nhìn đâu xa, cứ nhìn ngay Hà Tăng là đủ biết. Sau khi lấy chồng, cô không chọn cuộc sống bình lặng mà tạo dựng sự nghiệp cho mình dưới sự hậu thuẫn của gia đình chồng. Hình ảnh Hà Tăng tất bật với công việc bận rộn đã không còn xa lạ với nhiều người.

Ha Tang - Ha Ho - Hoang Yen: Vi sao cung xuong sac?

Thế nhưng, cũng vì quá bận rộn và vất vả mà Hà Tăng bị công chúng cho là ngày một xanh xao, gầy đi trông thấy so với thời kì đỉnh cao trong làng giải trí.

Hay thử nhìn sang Hà Hồ, dù cho đã có khối tài sản đáng mơ ước cùng hậu phương vững chắc là đại gia kim cương nhưng vợ cũ Cường Đô la vẫn lao động hết mình. Từ những show nhạc của mình cho tới các chương trình truyền hình, game show, cô vẫn "chạy" hết mình như để minh chứng cho việc không phải dựa dẫm vào ai.

Ha Tang - Ha Ho - Hoang Yen: Vi sao cung xuong sac?

Và khi quá miệt mài chạy show thì Hà Hồ cũng gầy đi thấy rõ. Những dấu vết thời gian cũng hằn rõ trên gương mặt xinh đẹp của Hà Hồ.

Đổi lại vẻ bề ngoài không còn được như trước nhưng cũng đáng để khen ngợi cho những người đẹp trên khi đi bằng chính đôi chân của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI