Hà Nội: Xe thương binh chạy ngược chiều gây tai nạn liên hoàn

12/06/2016 - 14:05

PNO - Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe 3 bánh, 2 người đi trên xe máy bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Vào khoảng 7h45' phút sáng nay (12/6), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đoạn đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một xe thương binh 3 bánh chạy ngược chiều tốc độ cao đã đâm vào xe ô tô chở khách đang đi đúng đường, ngay sau đó, một xe máy cũng đi ngược chiều không làm chủ được tốc độ nên đã đâm tiếp vào phía sau xe thương binh. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe 3 bánh, 2 người đi trên xe máy bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Ha Noi: Xe thuong binh chay nguoc chieu gay tai nan lien hoan
Nguyên nhân vụ tai nạn là do chiếc xe ba gác chạy ngược chiều. Ảnh Pháp luật TP.HCM.

Tại hiện trường, xe 3 bánh bị hư hỏng hoàn toàn, chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm xe ba bánh. Xe ô tô do đánh lái tránh kịp nên chỉ hư hỏng nặng phần đầu. Theo quan sát của PV, trước khi xảy ra vụ va chạm, xe khách đã phanh kéo theo một vệt dài ở trên đường nên hạn chế được thương vong trong vụ tai nạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt hiện trường để làm công tác khám nghiệm. Lái xe ô tô khách được đưa về cơ quan công an để làm việc.

Ha Noi: Xe thuong binh chay nguoc chieu gay tai nan lien hoan
Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe ba gác hư hỏng hoàn toàn. Ảnh Pháp luật TP.HCM.

Được biết, cách đây không lâu (vào ngày 17/12) trên tuyến đường này cũng đã xảy ra một vụ xe thương binh chở gas đi ngược chiều đâm trực diện vào một ô tô khiến người điều khiển xe thương binh bị thương nặng, 2 xe đều vụn nát. Như vậy, đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng xe thương binh tự chế đi ngược chiều gây tai nạn trên tuyến đường này.

Hoàng Hải (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI