Hà Nội: Người dân "thót tim” khi phải sử dụng lòng đường làm nơi đi bộ

14/11/2022 - 20:14

PNO - Cảnh tượng vỉa hè ngổn ngang vật liệu xây dựng, lòng đường chi chít những "hố tử thần” tại đường Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa, Hà Nội) trong nhiều ngày qua khiến người dân rất bức xúc.

Ghi nhận của Phóng viên ngày 14/11, con đường Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa,Hà Nội)  trong tình trạng vỉa hè nhan nhở, ngổn ngang đất, cát sỏi chiếm hết lối đi cho người đi bộ; còn phía dưới lòng đường là các 'hố sâu' không khác gì những chiếc “bẫy” đối với người đi đường.
Ghi nhận của phóng viên ngày 14/11, con đường Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa, Hà Nội) trong tình trạng vỉa hè nham nhở, ngổn ngang các vật liệu xây dựng chiếm hết lối đi cho người đi bộ
...còn phía dưới lòng đường là các 'hố sâu' không khác gì những chiếc “bẫy” đối với người đi đường
Phía dưới lòng đường là các ''hố sâu" không khác gì những chiếc “bẫy” đối với người đi đường
Theo tìm hiểu, tình trạng này đã xảy ra nhiều ngày nay, gây bức xúc cho rất nhiều người dân sinh sống quanh khu vực.
Tình trạng này đã xảy ra nhiều ngày nay, gây bức xúc cho nhiều người dân sinh sống quanh khu vực
Ông Nguyễn Thành (70 tuổi) người dân sinh sống tại khu vực này, bức xúc nói: “Vỉa hè lổm nhổm hàng tháng nay rồi cháu ạ. Nhìn mất mỹ quan và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nhiều lắm. Sáng ra nhà cửa ngập bụi, quét sạch rồi 30 phút sau lại bẩn. Trước ông còn hay đi bộ thể dục vào sáng sớm và chiều tối nhưng từ khi vỉa hè này bị xới tung lên, ông chẳng giám đi nữa. Mắt kém rồi, vỉa hè thì gạch đá, cát sỏi chiếm hết lối đi, mà đi dưới đường thì sợ xe đâm.”
Ông Nguyễn Thành (70 tuổi) người dân sinh sống tại khu vực này bức xúc nói: “Vỉa hè lổm nhổm hàng tháng nay rồi. Nhìn mất mỹ quan và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nhiều lắm. Sáng ra nhà cửa ngập bụi, quét sạch rồi 30 phút sau lại bẩn. Trước ông hay đi bộ thể dục vào sáng sớm và chiều tối nhưng từ khi vỉa hè này bị xới tung lên, ông chẳng dám đi nữa. Mắt kém rồi, vỉa hè thì gạch đá, cát sỏi chiếm hết lối đi, mà đi dưới đường thì sợ xe đâm, nguy hiểm lắm”.
Bạn Anh Đức chia sẻ: “Em ngày nào cũng đi bộ qua đoạn đường này, tuy nhiên 1 tháng nay đường đào lên để làm lại vỉa hè, nên toàn phải đi xuống lòng đường, mà như vậy rất mất an toàn giao thông. Nhiều hôm vừa bước xuống lòng đường, xe chạy vụt qua ngay người khiến em phải thót tim.”
Bạn Anh Đức chia sẻ: “Em ngày nào cũng đi bộ qua đoạn đường này, tuy nhiên 1 tháng nay đường đào lên để làm lại vỉa hè nên toàn phải đi xuống lòng đường, mà như vậy rất mất an toàn giao thông. Nhiều hôm vừa bước xuống lòng đường, xe chạy vụt qua ngay người khiến em thót tim”.
Những hình ảnh nhếch nhác, bụi bẩn trên tuyến đường này.

 

Những hình ảnh nhếch nhác, ngổn ngang vật liệu xây dựng trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh.
Những hình ảnh nhếch nhác, ngổn ngang vật liệu xây dựng trên vỉa hè tuyến đường Nguyễn Chí Thanh
Hố sâu thi công dưới lòng đường như những 'chiếc bẫy' đối với người đi đường.
Hố sâu thi công dưới lòng đường như những "chiếc bẫy" đối với người đi đường
Lưu lượng phương tiện đi qua khu vực này khá đông. Việc người đi bộ phải đi dưới lòng đường rất nguy hiểm.
Lưu lượng phương tiện đi qua khu vực này khá đông. Việc người đi bộ phải đi dưới lòng đường rất nguy hiểm

 Ngọc Linh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI