Hà Nội miễn phí xe City tour cho phóng viên tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

25/02/2019 - 12:09

PNO - Bên cạnh miễn phí xe bus, xe City tour 2 tầng cho phóng viên có thẻ phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, một số tuyến buýt nội thành cũng được điều chỉnh lộ trình cho phù hợp.

Để góp phần đảm bảo đưa tin nhanh về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội (27-28/2), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo các đơn vị khai thác vận tải công cộng bằng xe buýt tạo mọi điều kiện tốt nhất cho phóng viên trong và ngoài nước đi lại.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội và Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị đã đề nghị các đơn vị miễn phí xe bus (bao gồm cả tuyến xe City tour 2 tầng) cho các phóng viên trong và ngoài nước có thẻ phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều từ ngày 25/2 đến hết ngày 2/3.

Ha Noi mien phi xe City tour cho phong vien tham gia Hoi nghi thuong dinh My-Trieu
Hà Nội miễn phí vé xe buýt và City tour cho phóng viên đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Trao đổi với phóng viên, ông Đoàn Anh Ngọc - Chánh Văn phòng Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết thêm, riêng tuyến xe City tour sẽ điều chỉnh lộ trình, tăng thêm một điểm dừng đỗ tại Trung tâm Báo chí phục vụ Hội nghị, số 91 Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm) trong khoảng thời gian nêu trên.

Ngoài ra, tất cả các tuyến xe buýt trong nội thành cũng sẽ được xem xét, điều chỉnh lộ trình đi qua khu vực tổ chức hội nghị để thuận tiện cho phóng viên đi lại trong quá trình tác nghiệp.

Bên cạnh công tác phục vụ phóng viên trong hội nghị thượng đỉnh, thể hiện được hình ảnh xe buýt văn minh, thân thiện, Sở GTVT Hà Nội khẳng định đây còn là dịp để quảng bá tình hình phát triển kinh tế - xã hội và con người Việt Nam ra thế giới.

Minh Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI