Hà Anh Tuấn tổ chức show cá nhân ở Úc, Singapore

24/03/2024 - 07:26

PNO - Nhiều khán giả bất ngờ, háo hức đồng thời hứa sẽ sang đây để xem show của nam ca sĩ.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn biểu diễn vào tối 23/3, tại TPHCM
Ca sĩ Hà Anh Tuấn biểu diễn vào tối 23/3, tại TPHCM

Tối 23/3, trong sự kiện Hà Anh Tuấn Rendezvous 2024 diễn ra tại TPHCM, ca sĩ thông báo về dự án mới Sketch a rose, diễn ra tại Esplanade Concert Hall (Singapore, ngày 11-12/6), nhà hát opera Sydney (Úc, 29/9). Anh sẽ mang theo ban nhạc gắn bó với anh nhiều năm qua đến các địa điểm này.

Hà Anh Tuấn nói thuở nhỏ anh từng ấn tượng một câu nói: “Tin ở hoa hồng”. Sau này, khi lớn lên anh mới biết đây là tên một tác phẩm của Lưu Quang Vũ, nói về niềm tin của những người trẻ vào điều tốt đẹp trong cuộc sống dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

“Dù chúng ta là ai, mang sứ mệnh gì… thì đều được quyền phác thảo nên đóa hoa hồng của mình. Ta có quyền tin xung quanh mình toàn người tốt, điều tốt”, anh nói về ý nghĩa của tên dự án mới.

Anh ví khán giả là những đóa hoa hồng rực rỡ nhất, là động lực để anh cố gắng học tập, hoàn thiện bản thân trong sự nghiệp. Anh gửi lời cảm ơn gia đình, khán giả, cộng sự, ban nhạc… vì luôn đồng hành cùng anh.

Hà Anh Tuấn công bố show diễn ở nước ngoài khiến nhiều khán giả thích thú
Hà Anh Tuấn công bố show diễn ở nước ngoài khiến nhiều khán giả thích thú

Trong đêm nhạc tối 23/3, Hà Anh Tuấn lần lượt thể hiện lại nhiều ca khúc gắn liền với sự nghiệp của anh, đặc biệt với các concert đã diễn ra trong sự nghiệp 18 năm qua.

Mở màn là những giai điệu nồng ấm, quen thuộc trong Chuyện của mùa đông, gợi ký ức về Hà Nội, nơi ca sĩ tổ chức concert đầu tiên của anh. Sau đó, anh hát tiếp: Tôi vẫn đợi em nơi hẹn cũ, An, Ánh trăng tan... gắn với các show ở Đà Lạt, Hội An, Ninh Bình.

Hà Anh Tuấn trong vòng tay cuồng nhiệt của khán giả
Hà Anh Tuấn luôn được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt

*Khán giả hát Người tình mùa đông cùng Hà Anh Tuấn:

Một “đặc sản” trong các show của Hà Anh Tuấn là những phần trò chuyện, tương tác của nam ca sĩ với khán giả. Anh không gọi khán giả của mình là fan (người hâm mộ) mà là friend (bạn bè), tri kỷ.

Một khán giả hỏi điều Hà Anh Tuấn được nhất trong 18 năm qua là gì. Anh nói đó là tình cảm của khán giả. Ca sĩ tâm sự nhiều năm trước từng được hỏi suy nghĩ về ý nguyện được chết trên sân khấu của một đàn anh. Hà Anh Tuấn không chọn như thế. Nhưng hiện tại anh nghĩ lại. "Nếu được chết trên sân khấu đó là một vinh dự", anh nói.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI