Gương mặt thân quen 2015: Nhiều tiếng cười hơn

27/04/2015 - 19:43

PNO - PN - Chỉ sau hai tập lên sóng, Gương mặt thân quen (GMTQ) 2015 được dự đoán sẽ thu hút người xem hơn hai mùa đầu tiên. GMTQ 2015 không đặt nặng về khả năng hóa thân mà mang vào đó nhiều sự tung hứng, gây cười, phần lớn dựa vào...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tham gia cuộc chơi là Mai Quốc Việt - người từng gây sốt cộng đồng mạng với khả năng nhại giọng của hàng chục ca sĩ; Thanh Duy Idol với tài hóa thân tài tình, Khương Ngọc tưng tửng khiến nhiều bạn bè cười ngặt nghẽo… Những gương mặt này đã mang lại nét "lạ" cho hai buổi phát sóng đầu tiên. Ngay khi yếu tố hài đang đổ bộ truyền hình thực tế, Quốc Thuận - đạo diễn chương trình - cũng lập tức đưa vào đó các mảng miếng hài. Thực tế, ở GMTQ 2015, khán giả không thấy nhiều sự tranh tài, mà chỉ có sự hài hước, cho nhau và cho khán giả. Các thí sinh cũng không căng thẳng, hồi hộp mà thoải mái, tung hứng. “Không chỉ trên sân khấu, trong hậu trường cũng vậy, không hôm nào ghi hình mà bọn tôi không cười. Nhất là anh Khương Ngọc, chúng tôi hay gọi anh là “bựa nhân” vì trò gây cười của anh ấy”, Thanh Duy Idol cho biết.

Guong mat than quen 2015: Nhieu tieng cuoi hon

Khương Ngọc hóa thân thành Mỹ Tâm

Như mọi năm, việc hóa thân của GMTQ không thiếu những màn giả gái. Năm nay, Thanh Duy Idol được xem là không có đối thủ trong khả năng này. Với một ngoại hình lẫn giọng hát unisex (phi giới tính), Thanh Duy vào vai các nhân vật nữ ngọt ngào như... phụ nữ “thứ thiệt”. Việc giả gái này dù không ít người tỏ ra thích thú nhưng cũng có nhiều khán giả chỉ trích. Song, ngay từ khi bắt tay vào sản xuất, Quốc Thuận đã xác định “GMTQ là một chương trình không phải chỉ nói về tài năng ca hát, mà chính xác là về tài hóa thân”. Quốc Thuận cũng cho rằng việc hóa thân mà trong đó có giả gái là để tôn vinh nhân vật được hóa thân, không phải để giễu nhại. Năm nay, những người chơi dường như đến chương trình chỉ để thỏa mãn nghệ sĩ tính của mình. Ở tập thứ hai, Khương Ngọc vào vai Mỹ Tâm với ca khúc Chỉ là giấc mơ, nhưng anh chỉ là Mỹ Tâm ở nửa tiết mục, nửa sau Khương Ngọc pha vào đó chút hài hước khi diễn xuất, và biên đạo ý tưởng tiết mục kịch hơn, hài hơn so với tiết mục của Mỹ Tâm. Điều này có thể bị xem là không tuân thủ đúng với định dạng của chương trình, nhưng lại khiến khán giả cười nghiêng ngả - mục tiêu mà nhà sản xuất hướng đến.

Năm 2014, GMTQ từng lập một kỷ lục về giá spot quảng cáo dài 30 giây là 370 triệu/spot - con số chưa từng có trước đó với một chương trình truyền hình thực tế hay gameshow.

 VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI