Giới trẻ rộn ràng đón Halloween

31/10/2014 - 21:46

PNO - PNO - Năm nay, lễ hội Halloween diễn ra tại nhiều địa điểm tại TP.HCM thu hút rất đông bạn trẻ tham gia. Để ấn tượng và “độc”, nhiều bạn đã tự làm hoặc nhờ dịch vụ hóa trang nhằm tạo gương mặt “ma quái” tham gia...

edf40wrjww2tblPage:Content

Gioi tre ron rang don HalloweenGioi tre ron rang don Halloween

Dịch vụ vẽ mặt, hóa trang từ "lơ tơ mơ" đến chuyên nghiệp đều ăn nên làm ra

 Từ 6 giờ, trước cổng công viên Văn hóa Đầm Sen (Q.11) tụ họp nhiều nhóm nhận “hóa trang” cho khách và dịch vụ này rất đông khách. Không chỉ có người lớn, mà trẻ con cũng rất thích được hóa thân thành “tiểu ma” với giá dao động từ 15.000-45.000đ.

Gioi tre ron rang don Halloween

Một bạn nhỏ  chịu khó ngồi hóa trang thành "tiểu ma"

Bên cạnh thuê dịch vụ vẽ mặt, hóa trang, nhiều bạn còn “tự xử” để vừa không đụng hàng, vừa tiết kiệm chi phí. Bạn Nguyễn Huỳnh Tuấn, 18 tuổi, ở P. An Lạc, Q. Bình Tân với gương mặt đầy… máu hào hứng nói: “Năm nào em cũng tham gia lễ Halloween. Em thích vẽ mặt máu me, kinh dị để hù mấy đứa nhỏ cho vui”.

Gioi tre ron rang don HalloweenGioi tre ron rang don Halloween

Để có diện mạo không đụng hàng và tiết kiệm chi phí, nhiều bạn trẻ tự thiết kế "trang phục" và hóa trang cho nhau

Tương tự,  khu vực Nhà văn hóa Thanh Niên, công viên 23/9, Công viên Tao Đàn ... cũng tấp nập hoạt động hóa trang và các bạn trẻ đều tỏ ra phấn khích khi sở hữu khuôn mặt  kinh dị với "phụ kiện" áo choàng của quỷ, đầu lâu, bộ xương người đeo lủng lẳng trước ngực.

Gioi tre ron rang don HalloweenGioi tre ron rang don HalloweenGioi tre ron rang don Halloween 

Halloween trở nên quen thuộc và trở thành lễ hội yêu thích của giới trẻ, mỗi bạn đều phấn khích khi có diện mạo ma quái, kinh dị

Tin, ảnh H. MỸ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI