Giết người do mâu thuẫn sau khi 'phê' ma túy

29/07/2018 - 15:43

PNO - Ngày 29/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thực nghiệm điều tra hiện trường vụ án giết người xảy ra vào ngày 27/7 tại khu vực Hộ Thành Hào thuộc sông Ngự Hà, đường Trần Huy Liệu, TP.Huế

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm sát hại anh Phan Xuân Q. ở khu vực sông Ngự Hà trong chiều 27/7 được xác định là Lý Trực Đỉnh (SN 1979, trú tại khu chung cư Bãi Dâu, phường Phú Hậu, TP. Huế).

Ngoài nghi phạm Đỉnh còn có 2 đối tượng khác liên quan đến vụ án này cũng đã được cơ quan công an triệu tập gồm Nguyễn Văn Tiêu (trú đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Hiệp), Hồ Ngọc Đức Tài (trú đường Hải Triều).

Giet nguoi do mau thuan sau khi 'phe' ma tuy
Nghi phạm Lý Trực Đỉnh

Theo lời khai, khoảng 8g ngày 27/7, Đỉnh đến đường Trần Huy Liệu, TP.Huế uống cà phê thì gặp Tiêu cùng Phan Xuân Q. (SN 1984, trú ở đường Chi Lăng, TP Huế) và một người tên Xuyên (trú phường Phú Hậu, TP.Huế) ngồi từ trước.

Trong lúc uống cà phê, nhóm người này cùng nhau sử dụng ma túy. Đến khoảng 10g cùng ngày, giữa Đỉnh và Tiêu xảy ra mâu thuẫn khiến Q. có lời qua tiếng lại với Đỉnh.

Đỉnh dùng chân đạp trúng người Q. nên người này bỏ chạy lấy thanh gỗ quay lại đánh Đỉnh nhưng bị nghi phạm đoạt được và đánh trả. Bị Đỉnh tấn công, Q. nhảy xuống Hộ Thành Hào bao quanh kinh thành Huế. Lúc này, Đỉnh lấy đá ném trúng đầu khiến Q. chìm xuống nước và tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, Đỉnh đã bỏ trốn khỏi, đến gần 22g ngày 28/7 ra đầu thú tại Công an phường Trường An, TP.Huế. 

Giet nguoi do mau thuan sau khi 'phe' ma tuy
Cơ quan công an thực nghiệm điều tra hiện trường vụ án

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 13g ngày 27/7, người dân và lực lượng chức năng tìm thấy thi thể anh Phan Xuân Q. ở khu vực Hộ Thành Hào. Trước đó, người dân chứng kiến một nhóm thanh niên rượt đuổi Q. trên đường Trần Huy Liệu. Trong lúc bị rượt đuổi, Q. nhảy xuống Hộ Thành Hào và tử vong.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI