Giáo viên đánh nhiều học sinh bầm tím mông

30/10/2015 - 10:09

PNO - Giáo viên chủ nhiệm dùng thước lớn đánh nhiều HS. Vì các em bị đánh là do viết chậm, viết sai, cười trong khi cô đánh bạn khác.

Ngày 29/10, ông Trương Văn Đới - Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết: “Chúng tôi đang chỉ đạo hiệu trưởng Trường tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà xem xét xử lý việc giáo viên đánh học trò. Trước mắt là chờ hội đồng kỷ luật của trường đưa ra phương án xử lý. Nếu trường kỷ luật không đúng mức, tôi sẽ yêu cầu hình thức kỷ luật thật xác đáng”.

Giao vien danh nhieu hoc sinh bam tim mong
Trường Tiểu học Thuận Hòa - Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều phụ huynh học sinh (PHHS) lớp 2/1 đã kéo tới trường tiểu học Thuận Hòa phản ánh việc cô giáo Phạm Thị Thanh Thảo, chủ nhiệm lớp 2/1 dùng thước lớn đánh nhiều HS. Nguyên nhân các em bị đánh là do viết chậm, viết sai, cười trong khi cô đánh bạn khác.

Em Đặng Thị Bảo Trâm, HS lớp 2/1 kể: Trong giờ tập viết buổi học sáng 27/10, một số HS viết không kịp theo lời đọc của cô Thảo nên đã bị cô gọi lên, dùng thước gỗ đánh liên tiếp vào mông. “Cô giáo gọi hai bạn nam giữ đầu và chân em, buộc em nằm sấp trên bàn học để đánh”, Trâm nói. Em đã bị cô Thảo đánh 10 roi.

Chị Nguyễn Thị Ái Diệu, PH của HS Phạm Trọng Việt bức xúc: "Hôm xảy ra chuyện, thấy con có những dấu hiệu bất thường khi từ trường về, tôi gặng hỏi nhưng Việt nhất định không nói. Khi thay quần áo cho con, tôi mới phát hiện cháu bị thâm tím cả vùng mông. Hỏi mãi cháu mới nói bị cô giáo đánh đến 10 roi". Cũng theo chị Diệu, trước đó Việt cũng bị cô Thảo đánh hai lần, mỗi lần sáu roi.

Giao vien danh nhieu hoc sinh bam tim mong
Một học sinh bị cô Thảo đánh bầm tím mông - Ảnh: Vietnamnet

Anh Đặng Lúi, PH em Đặng Nguyễn Nguyệt Nga kể, từ hôm bị cô Thảo đánh, Nga tỏ ra sợ hãi, không muốn đến trường nên gia đình đành cho em ở nhà để ổn định tinh thần. Vùng mông của Nga bị sưng tím khiến cháu không thể ngồi được, lúc ngủ cũng phải nằm sấp.

Thầy Phan Ngọc Dũng, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Thuận Hòa xác nhận, việc cô Thảo, chủ nhiệm lớp 2/1 dùng thước đánh HS là có thật, lãnh đạo trường đã lập biên bản. Trong tổng số 12 HS bị đánh, có chín em bầm tím vùng mông, đùi. Nhiều HS sợ hãi dẫn đến việc học sa sút, nghỉ học. Cô Thảo đã tự bỏ dạy, không đến trường từ sau khi xảy ra sự việc.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI