Thừa Thiên Huế: Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh thâm tím

29/10/2015 - 13:52

PNO - Trưởng phòng GD-ĐT Thị xã Hương Trà cho biết, đang chỉ đạo kỷ luật hành vi bạo hành của cô giáo Thảo tại trường Tiểu học Thuận Hòa.

Sáng 29/10, trao đổi với phóng viên Báo Phụ nữ TP.HCM, ông Trương Văn Đới, trưởng phòng GD-ĐT thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) xác nhận về vụ việc 12 cháu bé tiểu học bị cô giáo chủ nhiệm đánh đến bầm dập,thâm tím.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại lớp 2, trường tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà. Cô giáo có hành vi bạo hành tên là Phạm Thị Thanh Thảo.

Thua Thien Hue: Hoc sinh lop 2 bi co giao danh tham tim
Phần mông, đùi của các học sinh lớp 2, trường tiểu học Thuận Hòa bị đánh đến thâm đen. (Ảnh: Người đưa tin)

Theo đó, các phụ huynh của lớp học này cho biết, khi con đi học về, trong lúc thay quần áo cho con, các phụ huynh phát hiện phần mông của các cháu bị thâm đỏ, với nhiều vết đánh. Gặng hỏi, các cháu bảo bị cô chủ nhiệm đánh. Sự việc không chỉ xảy ra với 1 cháu mà xảy ra với hơn chục cháu trong lớp.

Không chỉ vậy, theo lời kể của các cháu bé, cô giáo Thảo này còn cho 5 học sinh khác giữ đầu, giữ chân từng học sinh một. Sau đó, cô dùng thước to quật 10, 20 roi.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến hành vi này được xác định do viết chậm, viết sai, thậm chí có cả nguyên nhân cười trong khi cô đánh bạn khác.

Trước đó, trong buổi họp phụ huynh đầu năm, phía phụ huynh cũng đã cảnh báo và góp ý với nhà trường về việc cô Phạm Thị Thanh Thảo trước đây hay đánh học sinh. Đến hôm nay, vẫn xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Trao đổi với PV Phụ nữ TP.HCM về vụ việc, ông Đới - trưởng phòng GD-ĐT Hương Trà cho biết: "Vấn đề bạo lực học đường chúng tôi đã triển khai rất nghiêm. Cô giáo này sai phạm, không nằm trong ý muốn của chúng tôi. Tôi đang chỉ đạo trường xử lý kỷ luật về hành vi của cô giáo trên".

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI