Giáo sư Mai Hồng Quỳ thôi giữ chức Hiệu trưởng Đại học Hoa Sen

26/03/2020 - 23:58

PNO - Chiều 26/3, Trường đại học Hoa Sen xác nhận thông tin GS.TS Mai Hồng Quỳ sẽ thôi giữ chức Hiệu trưởng kể từ ngày 1/4/2020.

Được biết, việc thôi chức hiệu trưởng là theo nguyện vọng cá nhân của GS.TS Mai Hồng Quỳ.

Giáo sư Quỳ chia sẻ: “Sau nhiều năm làm công tác quản lý trong lĩnh vực giáo dục, lãnh đạo nhiều đơn vị đại học, đặc biệt là thời gian đảm nhiệm vị trí hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen, tôi cảm thấy mình cần dành thêm thời gian cho bản thân, gia đình và làm những việc mà bấy lâu vẫn chưa có thời gian để thực hiện. Việc chuẩn bị cho đội ngũ nhân sự, và sẵn lòng chia sẻ, tư vấn cho nhân sự hiệu trưởng mới của Đại học Hoa Sen sẽ là một ưu tiên quan trọng đối với tôi trong thời gian tới”.

Nhà giáo ưu tú Mai Hồng Quỳ
Nhà giáo ưu tú Mai Hồng Quỳ

Trước nguyện vọng cá nhân của GS.TS Mai Hồng Quỳ, Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã thống nhất chấp thuận việc bà thôi chức vụ Hiệu trưởng tại Trường Đại học Hoa Sen.

NGƯT-GS.TS Mai Hồng Quỳ chính thức đảm nhiệm vị trí Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen nhiệm kỳ 2017-2022, theo quyết định của UBND TPHCM ban hành ngày 17/12/2018. Trước khi về Trường Đại học Hoa Sen, bà từng là Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TPHCM từ năm 2008 đến tháng 8/2018 thì nghỉ hưu theo chế độ.

Đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng cho biết, trong thời gian vừa qua, GS.TS Mai Hồng Quỳ đã tạo được nhiều dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển của Trường Đại học Hoa Sen, đặc biệt là định hướng trường đại học quốc tế.

GS.TS Mai Hồng Quỳ cũng là người tiên phong trong việc xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa nhà trường, phụ huynh, sinh viên và cựu sinh viên, tạo thành một hệ sinh thái giáo dục gắn với thực tiễn cuộc sống.

B.L 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI