Giành nhau người thật hóa phim hoạt hình Nhật Bản

04/11/2020 - 11:02

PNO - Có đơn vị bỏ gần 1.200 tỷ VNĐ mua bản quyền phim để sản xuất thành bản người đóng.

Demon slayer: Mugen train đang là bộ phim gây sốt tại Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á. Sau 2 tuần công chiếu, phim thu về 15,7 tỷ yên (hơn 3.400 tỷ VNĐ). Hiện, phim xếp vị trí thứ 10 trong những phim có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Nhật Bản. Ngày cao điểm có tới hơn 200 suất chiếu.

Tại Đài Loan, doanh thu cũng đạt 133 triệu đài tệ (hơn 100 tỷ VNĐ). Phim sẽ tiếp tục được phát hành tại nhiều nơi ở châu Á, và dự kiến ra rạp tại Mỹ vào đầu năm 2021, nếu như tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim

Trailer phim:

 

 

Thời gian gần đây, người thật hóa phim hoạt hình đang phát triển tại Nhật Bản. Netflix đã mua bản quyền One piece, và Ghost destruction cũng trở thành mục tiêu tiếp theo.

Theo đó, với sức hút hiện tại, Demon slayer: Mugen train cũng đang trở thành mục tiêu của nhiều nhà sản xuất, nhà đài. Cụ thể, hiện tại đã có 3 đơn vị muốn giành bản quyền phim để thực hiện thành bản người đóng. NTV, TBS và TV Asahi cùng đưa ra mức 5 tỷ yên để mua bản quyền, còn Fuji TV chỉ đưa ra mức 2 tỷ yên. Hiện tại, đơn vị sở hữu bản quyền vẫn chưa có quyết định.

Phim là phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình Demon slayer: Kimetsu no yaiba được công chiếu vào tháng 4/2019. Phim dựa trên truyện tranh cùng tên của Koyoharu Gotouge, có hơn 100 triệu bản được phát hành ở Nhật.

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của Tanjiro Kamado, một người đi tìm giết quỷ sau khi gia đình anh bị giết hại dã man và em gái anh bị biến thành một con quỷ. Bộ phim mở đầu khi Tanjiro và đồng đội bắt tay vào một nhiệm vụ mới trên tàu Mugen, nơi hơn bốn mươi người đã biến mất một cách bí ẩn.

Cốt truyện được đánh giá hấp dẫn, nhiều bất ngờ. Hình ảnh sinh động.

Trung Sơn (theo Sohu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI