Giảm ngay 6 cm vòng eo chỉ cần buộc 2 sợi dây thun vào ngón chân

08/04/2017 - 10:34

PNO - Phương pháp giảm béo bụng này nghe qua thật dễ dàng, lạ lùng tới mức khó hiểu nhưng nó sẽ mang lại kết quả khiến bạn phải bất ngờ.

Các chuyên gia Nhật Bản đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp giảm eo đem lại tác dụng rõ rệt mà ai cũng có thể áp dụng tại nhà, chỉ cần kiên trì 5 phút liên tục mỗi ngày.

Dụng cụ:

- 2 sợi dây thun

- Thước dây

- Gối êm.

Giam ngay 6 cm vong eo chi can buoc 2 soi day thun vao ngon chan
 

Thực hiện:

- Bước 1: Bạn dùng thước đo vòng eo của mình là bao nhiêu để so sánh kết quả sau khi thực hiện phương pháp này.

- Bước 2: Nằm trên giường khép 2 chân lại sao cho 2 bàn chân chạm vào nhau, sau đó bạn lấy dây thun buộc 2 ngón chân cái lại với nhau.

- Bước 3: Bạn lấy chiếc gối ôm lót dưới lưng rồi nằm thẳng người trên giường, tiến hành kéo dãn cơ thể một cách từ từ.

Giam ngay 6 cm vong eo chi can buoc 2 soi day thun vao ngon chan
 

- Bước 4: Cho tay qua đầu đồng thời đan chéo 2 bàn tay vào nhau, bạn giữ nguyên tư thế này từ 3 - 5 phút.

- Bước 5: Sau 3 - 5 phút, bạn tháo bỏ thun ở chân ra, sau 1 tuần áp dụng bạn sẽ thấy vòng eo của mình giảm từ 4-6 cm tùy cơ địa của mỗi người.

2 sợi dây thun phát huy tác dụng như thế nào?

- Khi hai tay, hai chân khép lại và kéo căng cơ thể, các cơ bụng vốn trong tình trạng lười biếng vận động cũng được kéo căng ra, không chỉ làm tăng độ đàn hồi của cơ mà còn tác động mạnh đến vùng mỡ quanh eo. Từ đó, vòng eo sẽ trở nên mảnh mai hơn.

- Chiếc gối để dưới lưng cũng có vai trò vô cùng quan trọng, nó giúp vị trí vùng chậu được sắp xếp phù hợp. Khi kết hợp với động tác kéo duỗi của cơ thể sẽ giúp khôi phục tư thế chuẩn của xương khớp.

Giam ngay 6 cm vong eo chi can buoc 2 soi day thun vao ngon chan
 

- Việc khép sát chân và tay, đối với những người chưa quen, tuy nghe thì đơn giản nhưng thực tế không dễ thực hiện. Ta có thể đan tay để giữ chắc, nhưng không thể làm điều đó ở chân nên 2 sợi dây thun này, với nhiều người là rất cần thiết để bảo đảm sự cố định. Một số người ở tình trạng nặng còn phải quấn chun trên, dưới đầu gối và ở cổ chân để cố định vùng chậu, hông.

Đã có người áp dụng cách làm này và cho biết phần bụng cải thiện thấy rõ, đo vòng eo trước và sau khi thực hiện thấy giảm từ 69cm xuống chỉ còn 63cm. Hiệu quả thần kỳ mà cách thực hiện đơn giản, gần như không tốn thời gian, đây rõ ràng là phương pháp kì diệu.

Giam ngay 6 cm vong eo chi can buoc 2 soi day thun vao ngon chan
 

Lưu ý:

- Bạn nên chọn dây thun có lực kéo phù hợp, không thít chặt và không để quá lâu để tránh phản tác dụng, gây cản trở lưu thông máu.

- Để mang lại hiệu quả tối ưu bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, không nên bỏ bữa.

Giam ngay 6 cm vong eo chi can buoc 2 soi day thun vao ngon chan
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI