Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Yên Bái bị kỷ luật cảnh cáo

04/05/2021 - 19:03

PNO - Ông Nguyễn Trường Giang, Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Yên Bái bị kỷ luật cảnh cáo vì có vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ngày 4/5, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trường Giang, Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Yên Bái, do có vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Cụ thể, ông Giang được xác định vi phạm trong việc quản lý khu cách ly tập trung, nơi có chuyên gia nước ngoài cách ly, trên địa bàn TP. Yên Bái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cũng theo UBND tỉnh Yên Bái, sau khi nhận được thông tin về trường hợp nghi nhiễm COVID-19 đến dự đám cưới tại thôn 3B, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên, tỉnh đã khẩn trương chỉ đạo khoanh vùng, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm và tổ chức cách ly theo quy định.

Tính đến 6g ngày 4/5, Yên Bái xác định và lấy mẫu 219 trường hợp F1, xác định được 482 trường hợp F21. Đến nay, kết quả xét nghiệm lần 1 của 181/219 trường hợp F1 cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Toàn bộ F1 đã được cách ly tập trung theo quy định.

Đối với các trường hợp là F1 tại các địa phương khác ngoài tỉnh Yên Bái, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh thông báo đến cơ quan chức năng tại các địa phương để truy vết, lấy mẫu xét nghiệm và tổ chức cách ly theo quy định.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI