Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM phải làm việc với Trường dân lập quốc tế Việt Úc về bức xúc của phụ huynh

21/05/2020 - 11:06

PNO - Đó là nội dung Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chỉ đạo sau khi tiếp nhận đơn kiến nghị của Hội phụ huynh trường này.

Sau khi tiếp nhận đơn kiến nghị của Hội phụ huynh Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS) ngày 15/4 về mức thu học phí học phần 3 và 4 năm học 2019-2020, Văn phòng UBND có văn bản truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đến Giám đốc Sở GD-ĐT biết và thực hiện. 

Theo đó, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong giao ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD-ĐT làm việc với VAS và các trường dân lập quốc tế để có biện pháp giải quyết, trả lời phụ huynh học sinh theo thẩm quyền.

Phụ huynh phản ứng trước chính sách học phí của nhà trường
Phụ huynh phản ứng trước chính sách học phí của nhà trường

Trước đó, hồi đầu tháng 4, VAS gửi thông báo với nội dung thu 100% học phí học phần 4, vấp phải sự phản đối của nhiều phụ huynh. Phụ huynh đã có đơn kiến nghị gửi lên Sở GD-ĐT TP.HCM và UBND TP.HCM.

Cũng liên quan đến vấn đề học phí trong thời gian học sinh nghỉ tránh dịch COVID-19, sự mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung giữa nhà trường và phụ huynh còn diễn ra ở Trường Quốc tế Úc (AIS), Trường Quốc tế Mỹ (TAS, quận 2), Trường Quốc tế Mỹ (AIS, Nhà Bè)...

Tiêu Hà

 
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI