Giám đốc nhà hàng lên tiếng khi bị tố giam lỏng cô dâu chú rể sau tiệc cưới

09/01/2017 - 19:28

PNO - Nói về việc bị tố giam lỏng cô dâu chú rể sau tiệc cưới, giám đốc trung tâm tiệc cưới khẳng định không có hành vi này và thực hiện đúng hợp đồng đã ký với khách.

Chiều 9/1, trao đổi với PV về việc Trung tâm tiệc cưới Melisa (quận Tân Phú) bị tố đã có hành vi giam lỏng cô dâu chú rể là anh Nguyễn Thành Tín và chị Nguyễn Thị Thu Hà sau buổi tiệc cưới tại đây vào đêm 8/1, ông Trần Nguyên Quốc – Giám đốc trung tâm này khẳng định không có chuyện đó và phía nhà hàng thực hiện đúng yêu cầu trong hợp đồng phục vụ đám cưới cho đôi vợ chồng này.

“Trong vụ việc này không thể dùng từ giam lỏng vì bên tôi đâu phải công an mà giam lỏng người ta. Ở đây sẽ giải quyết bằng cách nào khi khách đang bực tức. Khi tôi không có ở đây thì người có trách nhiệm đã giải quyết như vậy nhằm tìm ra giải pháp hòa hợp cho cả hai bên nhất nhưng khách cũng không đồng ý.

Giam doc nha hang len tieng khi bi to giam long co dau chu re sau tiec cuoi
Trung tâm tiệc cưới Melisa, nơi bị khách hàng tố giam lỏng cô dâu chú rể một đêm.

Sau khi các bạn ấy thanh toán đầy đủ rồi thì ra về. Chắc các bạn ấy thấy sai hay thấy thế nào đó”, ông Quốc cho biết.

Vị giám đốc Trung tâm tiệc cưới khẳng định đơn vị mình làm đúng với hợp đồng đã ký với phía cô dâu chú rể. Mọi chứng từ, giấy tờ liên quan đều có chữ ký của chủ tiệc.

“Khi đầu giờ thì chủ tiệc sẽ xác nhận thực đơn sẽ có món gì, đúng với hợp đồng hay không. Trong tiệc có phát sinh hay tăng món gì đó đều có xác nhận của chủ tiệc hoặc người đại diện được ủy quyền ký. Và chúng tôi hiện còn giữ những bằng chứng này”, ông Quốc khẳng định.

Ông này cũng cho rằng, việc vợ chồng anh Tín cho rằng đội ngũ phục vụ tại đây không chu đáo, có hành vi thúc ép thực khách trong lễ cưới là không đúng. Mọi chứng cứ, đánh giá của khách hàng trong buổi tiệc thì nhà hàng đều đang giữ.

Tuy nhiên khi PV yêu cầu phía Melisa cung cấp một số bằng chứng cũng như liên lạc với phía vợ chồng anh Tín thì vị giám đốc này từ chối.

“Chúng tôi sẽ có thông cáo báo chí và cung cấp tất cả bằng chứng trong vụ việc. Giữa Melisa với khách hàng không biết đã giải quyết êm đẹp hay chưa nhưng khách đã thanh toán tiền cho nhà hàng. Hiện có nhiều dư luận chê trách thì chúng tôi không sợ”

Trong khi đó, trả lời trên Zing.vn, anh Nguyễn Thành Tín và vợ tỏ ra mệt mỏi sau một đêm bị "giam lỏng" tại nhà hàng Melisa vì không đồng ý thanh toán nốt hợp đồng đãi tiệc cưới. Bản thân anh cảm thấy buồn về cách ứng xử của nhà hàng đối với khách của mình.

Giam doc nha hang len tieng khi bi to giam long co dau chu re sau tiec cuoi
Anh Tín cùng vợ đã có một đêm tân hôn không thể nào quên. Ảnh: Zing.vn.

“Chúng tôi mệt mỏi, ngồi lăn lóc trong khuôn viên nhà hàng. Đêm tân hôn tưởng chừng hạnh phúc bỗng chốc trở thành nỗi ám ảnh khiến tôi và vợ không bao giờ quên được”, anh Tín chia sẻ trên Zing.vn.

Theo anh Tín, trước khi chọn nhà hàng này, anh cùng nhiều người đã tới thử món ăn cách đây 3 tuần. Do món ăn ngon, hợp khẩu vị nên họ chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới.

Tuy nhiên, khi các món ăn dọn lên, cô dâu chú rể cùng những người đã từng thử món ăn trước đó đều cảm thấy thất vọng khi không ngon như ban đầu. Cách phục vụ của nhân viên nhà hàng cũng khiến họ cảm thấy không thích khi liên tục hối khách ăn.

                                                                                                               Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI