Giảm cấp tốc 10kg để đóng phim, George Clooney nhập viện

10/12/2020 - 10:32

PNO - Vì muốn sở hữu ngoại hình gầy hơn để vào vai diễn mới, George Clooney giảm khoảng 10kg trong thời gian ngắn, dẫn đến tình trạng suy nhược, phải nhập viện.

Nam diễn viên George Clooney, 59 tuổi cho biết vai diễn trong phim The Midnight sky (tạm dịch: Bầu trời lúc nửa đêm) buộc anh phải giảm khoảng 25 pounds (hơn 10kg) để phù hợp với tạo hình nhân vật. Trước khi phim bấm máy 4 ngày, quá trình giảm cân cấp tốc của George Clooney khiến anh phải nhập viện cấp cứu.

“Tôi nghĩ rằng do tôi đã cố gắng quá sức để giảm cân nhanh chóng và có lẽ đã không chăm sóc bản thân”, nam diễn viên nói anh cần thêm thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi sức khoẻ. Để vào vai diễn người sống sót sau thảm hoạ toàn cầu, George Clooney không chỉ giảm cân mà phải để râu dài, ra vẻ tiều tuỵ.

Nam diễn viên nói thêm rằng trong khi bản thân cảm thấy có phần khó chịu với bộ râu xồm xoàm thì vợ và các con lại rất hào hứng khi nhìn thấy anh trong nhân dạng mới.

Một số hình ảnh của George Clooney trong The Midnight sky:

 

Tuy nhiên, sau khi nhập viện, George Clooney không chỉ bị suy nhược mà các bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh viêm tuỵ. Tình trạng bệnh có thể trở nặng nhanh chóng nếu phát hiện trễ hơn, nhưng trước mắt, trong vài ngày tới, nam diễn viên sẽ được xuất viện.

The Midnight sky dựa trên cuốn tiểu thuyết Good Morning, Midnight. Phim theo chân một nhà khoa học đơn độc, còn sống sót duy nhất ở Bắc Cực sau thảm họa toàn cầu, anh ta đang chạy đua để liên lạc với một nhóm phi hành gia với lời cảnh báo không được quay trở lại Trái đất. Phim dự kiến chiếu trên nền tảng trực tuyến từ 23/12.

Diễn viên George Clooney kết hôn với Amal từ năm 2014. Cặp đôi có chung cặp song sinh Ella và Alexander, 3 tuổi. Mới đây, George Clooney được tạp chí People bầu chọn là 1 trong 4 nhân vật của năm nhờ những đóng góp cho nghệ thuật và hoạt động xã hội.

Trong lịch sử điện ảnh thế giới, màn giảm cân của George Clooney chỉ được xếp ở mức trung bình, không quá đáng chú ý bởi có nhiều trường hợp, các nam diễn viên đánh đổi số cân nặng kỷ lục hơn để vào phim. Nam diễn viên Joaquin Phoenix đã từng giảm khoảng 24kg để vào vai Joker, một kẻ sát nhân cô độc. Jared Leto đã giảm hơn 14kg, xuống còn 52kg để vào vai Rayon – kẻ nghiện ngập, xảo quyệt.

Hình ảnh trên phim The Machinist của Christian Bale, sau khi giảm 30kg.
Hình ảnh trên phim The Machinist của Christian Bale, sau khi giảm 30kg.

Với bộ phim Silence, ra mắt năm 2016, đạo diễn Martin Scorsese từng muốn 2 diễn viên Andrew Garfield và Adam Driver sẽ phải trông thật kham khổ, gầy gò trong hình ảnh vị linh mục. Do đó, để vào vai, Adam Driver giảm hơn 23kg và Andrew Garfield giảm gần 20kg. 

Tuy nhiên, màn giảm cân đáng kể nhất phải kể đến Christian Bale trong phim The Machinist, ra mắt năm 2004. Nam diễn viên đã phải giảm gần 30kg, xuống còn 55kg để vào vai một kẻ mất ngủ thường xuyên. Christian Bale đã phải duy trì chế độ ăn 1 quả táo, 1 hộp cá ngừ/ngày để giảm 30kg. Bên cạnh đó, nam diễn viên phải liên tục luyện tập các bài tập tim mạch để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI