Diễn viên Hồng Kim Bảo ra sao sau quyết định giảm cân?

26/05/2020 - 10:13

PNO - Nam diễn viên danh tiếng một thuở sống khá khép kín. Thông tin liên quan đến ông chỉ được tiết lộ qua những người bạn.

Mới đây, nam diễn viên - ca sĩ Đàm Vịnh Lân chia sẻ một số hình ảnh đến thăm Hồng Kim Bảo, khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Hồng Kim Bảo gầy hơn trước rất nhiều, mái tóc đã bạc trắng. Ông khiến nhiều người khó thể nhận ra do giảm cân khá nhiều. 

Hồng Kim Bảo năm nay 68 tuổi, Đàm Vịnh Lân 69 tuổi nhưng trông trẻ hơn nam diễn viên kỳ cựu khá nhiều. Một số khán giả cho rằng Hồng Kim Bảo trông như đã sang tuổi 80.                   

Hồng Kim Bảo tụ họp bạn bè để ăn uống
Hồng Kim Bảo (ngồi, áo đen) trong dịp gặp mặt bạn bè gần đây

Theo chia sẻ của Đàm Vịnh Lân, Hồng Kim Bảo gặp khó khăn trong việc di chuyển do bệnh tật. Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn vào bếp để chuẩn bị thức ăn cho mọi người. Tuy nhiên, sức khoẻ không tốt nên ông ăn rất ít. Cũng theo những người có mặt, tinh thần của Hồng Kim Bảo không tốt như thời gian trước.

Đây cũng là lần hiếm hoi những thông tin về Hồng Kim Bảo được cập nhật. Những năm qua, nam diễn viên sống khá kín tiếng.

Đàm Vịnh Lân (áo đỏ) lớn tuổi hơn Hồng Kim Bảo nhưng trông trẻ hơn
Đàm Vịnh Lân (áo đỏ) lớn tuổi hơn Hồng Kim Bảo nhưng trông trẻ hơn

Hồng Kim Bảo từng có thời gian bị béo phì. Tuy nhiên, ông được xem là người béo linh hoạt nhất. Do đóng nhiều phim võ thuật, cộng thêm việc ông nặng hơn 90kg khiến áp lực đè nặng lên đầu gối nên về sau, xương khớp của nam diễn viên thường xuyên bị tổn thương. Năm 2017, ông phải đi xe lăn vì không thể di chuyển.

Nam diễn viên từng cho biết, ông không muốn giảm cân vì thân hình to béo, chiếc bụng phệ đã trở thành thương hiệu. Tháng 8/2017, Hồng Kim Bảo trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Tuy nhiên, cân nặng quá khổ vẫn ảnh hưởng đến việc di chuyển của ông nên nam diễn viên quyết định giảm cân.

Hồng Kim Bảo từng có thời gian chống gậy...
Do cân nặng quá khổ, Hồng Kim Bảo từng có thời gian chống gậy...
...trước khi chuyển sang đi bằng xe lăn do đầu gối bị tổn thương, cân nặng quá khổ
...trước khi chuyển sang di chuyển bằng xe lăn do đầu gối bị tổn thương.

Sau khi phẫu thuật, Hồng Kim Bảo trở lại phim trường sau đó chỉ vài tháng. Các con của ông rất lo lắng cho sức khoẻ của cha nhưng không thể ngăn cản. “Dù có tuổi, ông chưa bao giờ nghỉ ngơi, ngày ngày chuyên tâm vì công việc. Mỗi khi ông về nhà đều trong tình trạng kiệt sức. Tôi nhớ khi trở về từ phim trường, cha không thể cử động, bế cháu cũng không được” - con dâu Hồng Kim Bảo từng chia sẻ.

Tháng 5/2019, một số khán giả vô tình bắt gặp Hồng Kim Bảo ngồi xe lăn khi đi siêu thị. Thời điểm này, cân nặng của ông giảm chút ít nên trông khác nhiều. Nam diễn viên có thói quen đi chợ, siêu thị, nhưng về sau do sức khoẻ yếu phải có vệ sĩ đi kèm. 

Hình ảnh chụp Hồng Kim Bảo vào tháng 5/2019
Hình ảnh chụp Hồng Kim Bảo vào tháng 5/2019

Hiện, Hồng Kim Bảo đang sống với vợ là Hoa hậu Hồng Kông 1984 Cao Lệ Hồng và gia đình con trai. Ông từng chia sẻ bí quyết giữ gìn hôn nhân là cả hai phải tôn trọng, nhường nhịn và thấu hiểu nhau. Nam diễn viên cảm kích vợ khi từ bỏ sự nghiệp để lui về sau chăm sóc gia đình. Bà cũng là người thuyết phục nam diễn viên phải giảm cân để phục hồi sức khoẻ.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI