Giảm 40kg, vợ của biên đạo múa "lột xác" hoàn toàn

05/04/2022 - 11:59

PNO - Để giảm từ 105kg xuống còn 65kg, Lizelle D'Souza đã nhận được rất nhiều hỗ trợ từ chồng và con. Nhờ họ, cô có thêm động lực trong hành trình giảm cân.

Nhà làm phim và biên đạo múa nổi tiếng Ấn Độ Remo D'Souza bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nỗ lực của vợ khi cô giảm 40kg: “Phải rất vất vả để đến được đó, tôi đã thấy Lizelle D'Souza chiến đấu trong trận chiến đó và đạt được điều không thể”.

Sự nỗ lực giảm hàng chục cân của Lizelle khiến chồng ngưỡng mộ.
Chồng Lizelle ngưỡng mộ khi vợ giảm cân thành công

Trong một cuộc phỏng vấn với The Time Of India, Lizelle tâm sự, vì tự ti về ngoại hình quá khổ của mình, cô từng có ý định phẫu thuật, tuy nhiên cô đã từ bỏ sau khi các bác sĩ khuyên cô có thể bị tăng cân trở lại. Mãi cho đến tháng 12/20218, Lizelle mới hạ quyết tâm bước vào giai đoạn giảm cân.

“Tôi đã nhắn tin cho huấn luyện viên Prashant và vào tháng 1/2019, tôi bắt đầu với chế độ nhịn ăn gián đoạn. Kể từ khi đi đến London để quay phim, tôi đã ăn kiêng khi di chuyển và giảm bớt carbohydrate (đường và tinh bột). Tôi thực hiện chế độ ăn kiêng trong 15 giờ rồi dần tăng lên 16 giờ” - cô cho biết.

Hình ảnh trước và sau khi giảm 40 kg của Lizelle.
Hình ảnh trước và sau khi giảm 40kg của Lizelle

Sự kiên trì của Lizelle đã giúp cô giảm được 15-20kg trong năm đầu tiên. Thừa thắng xông lên, trong khoảng thời gian phong tỏa vì dịch bệnh, Lizelle đẩy thời gian nhịn ăn gián đoạn của mình lên đến 20 giờ và chỉ ăn 1 bữa duy nhất mỗi ngày. Song song với đó, cô kết hợp thêm các bài tập thể dục, nhất là tập tạ, để ép cân. Kể từ đây, cân nặng của cô thay đổi rõ rệt.

“May mắn thay, ở nhà chúng tôi có một phòng tập thể dục, vì vậy tôi đã tập luyện trong thời gian phong tỏa. Tôi tập tạ, nhịn ăn ngắt quãng và ăn hoàn toàn đồ tự làm” - Lizelle chia sẻ.

Ngoài chế độ ăn kiêng Keto, Lizelle còn kết hợp các bài tập thể duchj thể thao để giảm cân nhanh chóng.
Ngoài chế độ ăn kiêng Keto, Lizelle còn kết hợp các bài tập thể dục để giảm cân nhanh chóng

Lizelle tâm sự, rất nhiều người khuyên cô không nên ăn kiêng nhưng cô nghĩ mỗi người có một góc nhìn khác nhau. Chính vì vậy, cô vẫn duy trì chế độ ăn Keto, ăn ít carbohydrate và nhiều chất béo có lợi cho cơ thể.

Nhờ những nỗ lực của bản thân và sự động viên, hỗ trợ của chồng con, Lizelle đã lột xác ngoạn mục, giảm từ 105kg xuống còn 65kg và loại bỏ đáng kể các phần mỡ thừa vùng bụng, tay chân.

Minh Hương (theo Etimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI