Thực đơn giảm cân của Suzy, Park Shin Hye giúp mặt thon gọn

01/04/2022 - 18:09

PNO - Từ thời mới debut, Suzy, Park Shin Hye, IU đều có gương mặt tròn mũm mĩm. Sau thời gian ăn theo chế độ, 3 mỹ nhân Hàn đã cải thiện nhan sắc.

Sự cạnh tranh trong làng giải trí Hàn Quốc rất khốc liệt, mỗi năm chỉ riêng trong giới âm nhạc đã có hàng chục idol mới, nhóm nhạc mới được thành lập và ra mắt. Ngoài năng lực chuyên môn và tài năng thì yêu cầu về ngoại hình và hình thể càng khắt khe hơn. Vì vậy, giới nghệ sĩ xứ kim chi đều đặc biệt quan tâm đến chăm sóc vóc dáng và kiểm soát cân nặng.

Có thể nói hầu như ai cũng có bí kíp giảm cân cho riêng, đơn cử như "tình đầu quốc dân" Suzy, IU và Park Shin Hye, cả 3 ngôi sao này đều sở hữu gương mặt "có da có thịt". Nhờ tuân theo thực đơn giảm cân mà họ đã giảm cân thành công với khuôn mặt trở nên Vline, thon gọn.

Bae Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Miss A năm 16 tuổi. Thuở mới debut, cô nàng trông mập mạp dễ thương, vóc dáng cũng tròn trịa. Để lên hình trông đẹp hơn, Suzy chăm chỉ giảm cân. Sau khi giảm cân thành công, nữ idol nhận được rất nhiều người khen ngợi vì sự thay đổi ngoạn mục, khiến nhan sắc trở nên vượt trội.

Suzy từng tiết lộ thực đơn giảm cân của mình: Vào bữa sáng cô sẽ ăn 100g khoai lang + 50g ức gà và nửa cốc sữa tách béo; bữa trưa ăn 1 bát nhỏ gạo lứt với salad rau và 2 củ khoai lang vào bữa tối. Tuyệt đối không ăn sau 6g tối.

IU (Lee Ji Eun)

Bên cạnh thành công trong lĩnh vực âm nhạc thì ''em gái quốc dân'' IU cũng rất nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh. Trong bộ phim Hotel Del Luna mà IU đóng vai chính, cô đã thể hiện được nhiều phong cách, tạo hình khác nhau.

Khi mới debut cô nàng có thân hình mũm mĩm, béo ú, vì để tham gia đóng phim nên IU đã tích cực giảm cân trong một khoảng thời gian ngắn, dựa trên phương pháp ''giảm cân quả táo" mà cô tự nghiên cứu và thực hiện. Hiện tại IU vẫn duy trì được thân hình thon thả ở mức 42kg.

IU từng cho biết thực đơn giảm cân trong 1 tuần của cô là ăn 1 quả táo vào bữa sáng, 2 củ khoai lang vào bữa trưa và 1 cốc protein vào bữa tối. Tổng lượng calo nạp vào trong 1 ngày được kiểm soát vào khoảng 300 calo. Và kèm theo đó là việc đi tập gym hay tập thể dục, chống đẩy lên xuống, leo cầu thang trong vòng 1 tiếng đồng hồ, cô đã giảm được 5kg/tuần giúp gương mặt nhỏ nhắn, dễ thương.

Park Shin Hye

Park Shin Hye xuất thân là một ngôi sao nhí, ngay từ nhỏ đã rất xinh đẹp nhưng vóc dáng dễ phát phì khiến cô chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí bị chế giễu vì phần thân dưới ngấn mỡ. Từ đó Park Shin Hye quyết tâm giảm cân theo phương pháp ăn dưa chuột.

Thực đơn giảm cân này chủ yếu dựa vào dưa chuột và bắp cải, thêm một chút tinh bột để bổ sung thể lực.

- Bữa sáng: 1 quả dưa chuột và 1 ly sữa ít béo.

- Bữa trưa: 1 chén bắp cải và nửa bát cơm.

- Bữa tối: 1 chén bắp cải và 1 quả dưa chuột.

Nếu đói, cô chỉ cần ăn một chút bắp cải hoặc dưa chuột, kết hợp với uống nước đậu đỏ và nước bí đỏ để giúp loại bỏ phù nề. Park Shin Hye duy trì chế độ ăn như vậy cộng thêm đạp xe 2-3 lần/tuần, giúp cô giảm được 10kg trong 1 tháng, gương mặt nhỏ gọn và đôi chân nuột nà thấy rõ. 

Sau khi giảm cân thành công, cô cũng từ từ quay lại chế độ ăn uống bình thường nhưng chú ý chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, không dễ tăng cân, tích cực tập thể dục hơn để giữ dáng một cách lành mạnh.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI