Giải trình của thầy giáo dạy võ đấm, đá học viên: ‘Tôi chỉ dạy dỗ nghiêm khắc’

19/11/2019 - 12:12

PNO - Làm việc với công an, thầy giáo đấm, đá học viên cho biết do nôn nóng, muốn học viên có thành tích tốt nên đã ‘dạy dỗ nghiêm khắc’.

Xem clip:

Sáng 19/11, Công an TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết sau khi nắm được thông tin về việc một thầy giáo dạy võ đấm, đá các học viên, đã cử cán bộ làm việc với thầy giáo này. Theo đó, công an xác định đây là lớp dạy võ nằm ở phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên. Các học viên là các cháu sẽ dự thi hội khỏe Phù Đổng trên địa bàn.  

Làm việc với cơ quan điều tra công an, thầy giáo (sinh năm 1989, ngụ TP.Vĩnh Yên) bước đầu thừa nhận hành vi nhưng cho biết do quá nôn nóng trong việc đào tạo học trò nên đã có hành vi “dạy dỗ nghiêm khắc”, không hề có ý định bạo hành.

Giai trinh cua thay giao day vo dam, da hoc vien: ‘Toi chi day do nghiem khac’
Hình ảnh thầy giáo đấm, đá học viên được cắt ra từ clip

Trước mắt, Công an TP.Vĩnh Yên đã đưa các học viên đi giám định thương tích, kết quả không có thương tích nghiêm trọng.

Trước đó, một clip ghi lại hình ảnh một thầy giáo dạy võ dùng sức đấm, đá liên tục vào các học viên mình được lan truyền khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong clip, có rất nhiều học viên nhỏ tuổi bị thầy giáo dùng chân, cùi chỏ đạp, đá vào phần lưng, gáy, đầu… Thậm chí người thầy này còn ngồi hẳn lên lưng của học viên mà đấm.

Đ. Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI