Giải mã bí ẩn Nhân số học với MC Lê Đỗ Quỳnh Hương

04/11/2020 - 17:43

PNO - Sau một thời gian nghiên cứu về Nhân số học, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương vừa chính thức ra mắt cuốn sách: Thay đổi cuộc sống với Nhân số học.

Thay đổi cuộc sống với Nhân số học là cuốn sách do Lê Đỗ Quỳnh Hương biên soạn và phát triển từ tác phẩm The Complete Book of Numerology của Tiến sĩ triết học người Anh David A.Phillips. Trong đó có 40% nội dung là những ghi chép từ nghiên cứu của chị sau khi phân tích hơn 500 trường hợp cụ thể của những người Việt Nam được sinh ra trong thế kỷ 21.

"Khi chia tay chương trình Thay lời muốn nói, tôi đã khóc rất nhiều, tại sao mình phải chia tay khi chương trình đúng 19 năm, ít ra cũng nên là 20 cho tròn đầy. Nhưng giải mã nhân số học khiến tôi nhìn thấy mọi thứ đều đã được sắp xếp chặt chẽ. Làm một điều gì, gắn bó đến đâu thì cũng phải đến một lúc nào đó mình phải ra đi để thực hiện những sứ mệnh khác của cuộc đời mình" - Lê Đỗ Quỳnh Hương chia sẻ.  

Cuốn sách chứa đựng nhiều thông tin bổ ích, thú vị
Cuốn sách chứa đựng nhiều thông tin bổ ích, thú vị

Nhân số học là một môn khoa học, nghiên cứu sự tương quan giữa những con số trong ngày sinh, cái tên liên quan đến đường đời và tính cách của mỗi người. Bộ môn này được nhà toán học Pythagoras khởi xướng cách đây khoảng 2.600 năm và được các thế hệ sau này kế thừa, phát triển. Những kiến thức chia sẻ từ cuốn sách rất logic, độ chính xác khá cao. 

MC Lê Đỗ Quỳnh Hương nhiệt tình chia sẻ mọi kiến thức về Nhân số học trong buổi ra mắt sách.  Nhân số học đặc biệ
MC Lê Đỗ Quỳnh Hương nhiệt tình chia sẻ mọi kiến thức về Nhân số học trong buổi ra mắt sách

Quỳnh Hương chia sẻ: "Tôi không có chủ ý viết cuốn sách từ đầu. Ban đầu, mục đích của tôi là áp dụng những gì mình học hỏi được từ cuốn sách. Và khi thấy nó đúng trong việc điều chỉnh lối sống, suy nghĩ hay theo dự báo mà sống tích cực, hiệu quả hơn, tôi đã viết bài thường kỳ trên trang để lan tỏa trong cộng đồng. Khi lượng bài đã khá nhiều, khán giả mong tôi tập hợp lại thành cuốn sách".

Quyển sách có 12 phần, nghiên cứu về những con số của đời người (ngày sinh, số chủ đạo, biểu đồ, các mũi tên chỉ đặc điểm, chu kỳ 9 năm, những giai đoạn của đời người...).

Ông Ngô Đức Hoàng, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thiết kế Vi mạch Đại học Quốc gia TPHCM (ICDREC) nói rằng, anh từng không tin tưởng nhiều về Nhân số học, tham gia những khóa học cũng chỉ vì tò mò. "Nhưng càng tìm hiểu, tôi lại thấy Nhân số học đã nghiên cứu rất đúng. Trải nghiệm và hiểu được những "đỉnh cao của đời người" ở Nhân số học chỉ ra mà chính tôi đã bỏ qua". 

"Nhân số học là một bộ môn nghiên cứu hữu ích. Chúng tôi mong rằng qua cuốn sách, mọi người sẽ có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống" - ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc First News - Trí Việt bày tỏ.

Lục Diệp

Chia sẻ của các nghệ sĩ về Nhân số học

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Từ khi tìm hiểu Nhân số học và biết được con số chủ đạo của mình là số 3, tôi thấy vừa bất ngờ vừa thú vị. Phần nói về tính cách của người có con số chủ đạo quá chính xác, gần như hoàn toàn đúng với tôi".

Nhạc sĩ Phương Uyên: "Trước đây tôi thường oán hận tại sao mình cũng có năng lực nhưng lại không chạm đến được những điều mình mong muốn. Rồi tôi nhận ra do trước đây tôi đã đặt cái tôi của mình quá cao trong mọi chuyện, trải qua nhiều biến cố nhưng vẫn không rút ra được bài học gì cho bản thân. Mãi đến khi biết Nhân số học, tôi có cơ hội dám nhìn lại toàn diện bức tranh cuộc đời mình. Tôi bắt đầu nhìn nhận sự việc khác đi, nghiệm lại và điều chỉnh bản thân".

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI