Gia đình sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường từ chối giám định tử thi bé trai

03/09/2019 - 10:31

PNO - Trước đề nghị 'khai quật tử thi' của cơ quan chức năng nhằm phục vụ điều tra, gia đình sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường đã từ chối.

Ngày 3/9, Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Bù Đăng đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bù Đăng trực tiếp đến hiện trường nơi sản phụ được cho là bị tài xế bỏ rơi, đồng thời đến gia đình vợ chồng anh Sắc, chị Yến vận động khai quật tử thi để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng gia đình từ chối.

Gia dinh san phu bi tai xe bo roi giua duong tu choi giam dinh tu thi be trai
Sản phụ Yến khi còn nằm trong bệnh viện sau sinh

Như tin đã đưa, khoảng hơn 6g sáng 17/8, chị Vy Thị Yến - ở thôn 9, xã thống nhất, huyện Bù Đăng - cùng chồng là Ma Đinh Sắc thuê xe dịch vụ 7 chỗ của một nhà xe tại xã Thống Nhất với giá 750.000 đồng.

Khi qua Trạm y tế xã Thống Nhất được khoảng 3km, chị Yến đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh non nên tài xế Nguyễn Đức Nhạc (cũng là chủ xe) bất ngờ mời gia đình sản phụ Yến xuống xe, lót tấm dải nhựa để sinh. Khi chị Yến vừa nằm xuống tấm dải nhựa bên đường thì hạ sinh được một bé trai, nhưng chỉ được một lúc sau, thai nhi tử vong.

Sự việc được người thân chị Yến chia sẻ lên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận. Chiều hôm sau, vợ chồng ông Nguyễn Đức Nhạc đã xuống nhà xin lỗi gia đình sản phụ Yến, đồng thời cũng đã hỗ trợ gia đình 50 triệu đồng để lo các chi phí mai táng bé sơ sinh và chăm sóc sức khỏe cho sản phụ.

Clip sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường khi sắp sinh

Lãnh đạo công an tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo Công an Bù Đăng khẩn trương vào cuộc điều tra việc sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường khi sắp sinh.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI