Ghế nóng "ngập" sao hải ngoại

18/08/2016 - 09:58

PNO - Việc nghệ sĩ hải ngoại “ngồi đầy” ghế nóng được xem là tất yếu, khi ca sĩ trong nước không còn nhiều sự mới mẻ để gây hào hứng cho công chúng. Dự kiến sự “đổ bộ ” của “sao” hải ngoại sẽ còn diễn ra dài dài.

Sau nhiều tên tuổi như ca sĩ Phương Dung, Giao Linh, Họa Mi, Đức Huy, Ý Lan, Thu Phương, Bằng Kiều, Phi Nhung, diễn viên Hoài Linh, Chí Tài, biên đạo múa John Huy Trần... gần đây hàng loạt nghệ sĩ hải ngoại khác như Vân Sơn, Hồng Đào, Minh Tuyết… đã lần lượt về nước để làm giám khảo trên sóng truyền hình. Sắp tới, một gương mặt nổi tiếng cũng sẽ ngồi ghế nóng là ca sĩ Vũ Khanh.

Theo ban tổ chức Solo cùng boléro, chương trình năm nay hứa hẹn gây nhiều bất ngờ không chỉ ở việc “tỷ lệ chọi” quá cao là 1/1.000 (24.000 thí sinh dự thi nhưng chỉ có 24 người vào bán kết), hay dự kiến có 30 bài boléro lần đầu tiên được cấp phép sau năm 1975, mà còn vì Vũ Khanh - tên tuổi sáng giá của dòng nhạc tình, ngồi ghế nóng. Đã về nước hát vài ba lần nhưng trong phạm vi giới hạn, nên sức nóng của nam ca sĩ hải ngoại này không bị suy suyển. Nhiều thí sinh Solo cùng boléro không ngần ngại cho biết một trong những động lực khiến họ đăng ký tham gia cuộc thi là vì muốn được diện kiến nam danh ca. Sau khi đã quen thuộc với Phương Dung, Giao Linh, Phi Nhung… sự hiện diện của Vũ Khanh trở thành điểm son để khán giả tiếp tục chờ đợi chương trình này.

Ghe nong
Ca sĩ Tuấn Ngọc làm giám khảo tại cuộc thi Tiếng hát mãi xanh

Trong dòng chảy nghệ sĩ hải ngoại “phủ sóng” ghế nóng, Minh Tuyết cũng góp phần với việc lần đầu tiên làm giám khảo tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca (phát sóng tối thứ Hai hàng tuần trên THVL). Trong lúc đó, khi Hoài Linh bắt đầu có dấu hiệu bão hòa, nghệ sĩ Hồng Đào được thay vào để giữ sức nóng cho chương trình Bí mật đêm Chủ nhật. Ngay lần đầu tiên về nước ngồi ghế nóng này, Hồng Đào cũng kịp thời xuất hiện tại chương trình Học viện danh hài đang phát sóng. Một gương mặt hải ngoại khác, từng từ chối hàng loạt chương trình truyền hình thực tế, cũng sẽ trở thành giám khảo, là danh ca Tuấn Ngọc. Anh là người cầm cân nảy mực tại cuộc thi Tiếng hát mãi xanh. Vốn là người khá khép kín, ít lời trước truyền thông nên dù về nước biểu diễn đã lâu, đây sẽ là lần đầu công chúng trong nước được thấy Tuấn Ngọc ở góc độ khác, đời hơn, gần gũi hơn.

Việc nghệ sĩ hải ngoại “ngồi đầy” ghế nóng được xem là tất yếu, khi ca sĩ trong nước không còn nhiều sự mới mẻ để gây hào hứng cho công chúng. Dự kiến sự “đổ bộ ” của “sao” hải ngoại sẽ còn diễn ra dài dài.

Võ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI