Gã ve chai hại đời hàng loạt nữ sinh lớp 6 ở Lâm Đồng

10/03/2016 - 07:41

PNO - Lợi dụng sự ngây thơ của các nữ sinh, gã “yêu râu xanh” độc thân này đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 10/3, công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hận (49 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh) để   để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm và dâm ô trẻ em.

Theo hồ sơ vụ việc, từ tháng 10/2015 đến thời điểm bị phát hiện, Nguyễn Văn Hận đã nhiều lần dụ dỗ rồi hiếp dâm các em N. T. L. và L. T. T. (SN 2004, đều là học sinh lớp 6 tại một trường THCS ở xã Mỹ Đức, huyện Đạ Terh, tỉnh Lâm Đồng) tại nhà riêng của hắn.

Ga ve chai hai doi hang loat nu sinh lop 6 o Lam Dong
Lợi dụng sự ngây thơ của các nữ sinh, gã “yêu râu xanh” độc thân này đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại.

Để đổi lấy sự im lặng của các nữ sinh, Nguyễn Văn Hận đã nhiều lần đưa tiền cho các em này với con số từ 10 – 20 nghìn đồng sau mỗi lần giao cấu.

Đáng nói hơn, ngoài hai em N. T. L. và L. T. T., Hận còn dụ dỗ thêm 2 nữ sinh khác (học cùng lớp và chơi chung nhóm với em L. và T.).

Để thỏa mãn sở thích bệnh hoạn của mình, Hận đã gọi 4 em này cùng đến nhà mình và bắt hai nữ sinh kia phải xem cảnh hắn đang giao cấu với em T. và L.

Sau đó, hắn thực hiện hành vi dâm ô với một em trong nhóm.

Đến đầu tháng 3/2016, gia đình của các nữ sinh này phát hiện vụ việc và sau đó đã có đơn tố cáo hành vi đồi bại của Nguyễn Văn Hận. Ngay sau đó, Công an huyện Đạ Tẻh lập tức triệu tập gã “yêu râu xanh” này để lấy lời khai.

Đến ngày 7/3, Nguyễn Văn Hận bị bắt giữ và bàn giao cho Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, xử lý.

Tại cơ quan chức năng, Hận đã thú nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình. Ngoài ra, hắn cho biết, trước khi bị bắt giữ, hắn có cuộc sống độc thân không vợ con. Hằng ngày kiếm sống bằng việc nhặt ve chai.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI