FE CREDIT cùng VPBank ủng hộ 60 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19

07/06/2021 - 10:56

PNO - Tại lễ ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19 diễn ra tối ngày 5/6/2021, nhiều cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể trong và ngoài nước đã đóng góp vào Quỹ với số tiền hàng chục ngàn tỷ đồng.

Trong đó, ngành ngân hàng đã ủng hộ tổng cộng 1.300 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19, riêng ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19 là 700 tỷ đồng.

VPBank với FE CREDIT ủng hộ 60 tỷ đồng vào Quỹ cùng mong muốn những đóng góp kịp thời này sẽ góp phần chia sẻ nguồn tài chính với Nhà nước để đẩy nhanh việc mua vắc-xin, hướng tới mở rộng tiêm chủng cho toàn dân.

Ban lãnh đạo FE CREDIT tin tưởng Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19 là nguồn lực vô cùng quý báu chống lại đại dịch, sớm ổn định kinh tế - xã hội. Đồng thời, sáng kiến lập Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19 không chỉ mang ý nghĩa đóng góp tài chính mà còn tạo nên kết nối bền vững về tinh thần tương thân, tương ái của người dân Việt Nam.

Chia sẻ về đóng góp, ông Nguyễn Thành Phúc - Phó tổng giám đốc FE CREDIT cho biết: “Với khoản đóng góp lần này, chúng tôi mong muốn có thể chung tay cùng các lực lượng chức năng đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa hoạt động kinh tế - xã hội ổn định trở lại. Thay mặt cho toàn thể cán bộ, nhân viên FE CREDIT, tôi cũng xin gửi lời tri ân sâu sắc tới ngành y tế và đội ngũ tuyến đầu, đã cống hiến hết mình trong cuộc chiến chống dịch. Về phía mình, FE CREDIT cũng sẽ tiếp tục có những chính sách mới phù hợp nhằm hỗ trợ cộng đồng, khách hàng và cán bộ, nhân viên vượt qua khó khăn, để một lần nữa chúng ta lại chiến thắng dịch bệnh”.

Tại FE CREDIT, với sứ mệnh hiện thực hóa hàng triệu ước mơ thông qua việc tiên phong hỗ trợ các giải pháp tài chính cho khách hàng, công ty đã nhanh chóng đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh. FE CREDIT đã miễn giảm lãi cho hơn 250.000 khách hàng hiện hữu, chia nhỏ các khoản thanh toán cho khách hàng có khó khăn về tài chính, chấp nhận hoãn việc thanh toán trong 3 tháng, đồng thời xem xét miễn giảm phí chậm thanh toán đối với các khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Đến nay, FE CREDIT đã hỗ trợ thành công hơn 250.000 khách hàng, tương đương 5% số khách hàng hiện hữu với tổng khoản vay trị giá 4.000 tỷ đồng.

Cũng trong hơn 10 năm qua, FE CREDIT đã triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn, góp phần “hiện thực hóa ước mơ” của rất nhiều cảnh đời khó khăn trong xã hội như tổ chức hiến máu nhân đạo, giáo dục an toàn giao thông, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, tặng bảo hiểm sức khỏe cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp, tổ chức các chuyến xe miễn phí đưa công nhân về quê ăn Tết…Và mới đây nhất, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những người có hoàn cảnh khó khăn, FE CREDIT đã trao tặng 10 căn nhà tình thương tại 2 tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre, tổng trị giá 600 triệu đồng.

Vinh Nguyễn

Nguồn: FE CREDIT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI