Dưỡng da trắng mịn tự tin đón nắng hè

22/04/2019 - 09:00

PNO - Mùa hè là thời điểm “vàng” để đến với những điểm du lịch nổi tiếng cùng gia đình và người thân bạn bè. Đôi khi mải mê vui chơi mà lơ là việc chăm sóc da, khiến da dễ bị đen sạm, khô ráp, cháy nắng.

Hãy cùng khám phá bí quyết dưỡng da mềm mịn, trắng sáng với các bước chăm sóc da cơ bản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian nhé!

Đâu là yếu tố cần thiết trong quy trình chăm sóc da mùa hè?

Làn da rất dễ bị khô ráp, đen sạm bởi tia UV của ánh nắng có thể xuyên qua được lớp chống nắng tác động đến lớp đáy của biểu bì làm gia tăng quá mức sắc tố melanin gây đen da, khô da, sạm nám rất khó hồi phục. Vì thế, trước khi bắt tay vào công cuộc dưỡng da thì phái đẹp cần biết quy trình chăm sóc da mùa hè cần nhấn mạnh đến các yếu tố: dưỡng trắng - dưỡng ẩm - chống nắng. Hãy cùng điểm qua các thành phần dưỡng da hiệu quả phù hợp với thời tiết nắng nóng nhé!

Vitamin C là một trong những thành phần dưỡng trắng có khả năng ức chế sự gia tăng sắc tố melanin quá mức, giúp da trắng sáng đều màu, cải thiện các vết thâm sạm do tác động của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường gây ra. Vitamin C còn là chất chống ôxy hóa mạnh, có khả năng làm chậm quá trình lão hóa bằng cách ngăn chặn các gốc tự do. Đặc biệt, tinh chất vitamin C cô đặc còn được gọi là serum với cấu trúc phân tử nhỏ, dễ dàng thẩm thấu đến lớp đáy của thượng bì, hỗ trợ dưỡng trắng sâu, không gây nhờn rít.

Duong da trang min tu tin don nang he
 

Vitamin E không chỉ giúp gia tăng khả năng giữ ẩm của lớp biểu bì, giúp da ẩm mịn hơn mà còn chống lại các tác động có hại của ánh nắng mặt trời, giúp da khỏe mạnh và tránh hư tổn. Trên thị trường đang có 2 loại vitamin E: chiết xuất thiên nhiên và tổng hợp. Phái đẹp nên chọn vitamin E thiên nhiên vì chúng không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn có khả năng chống ôxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả gấp 2 - 3 lần.

Dầu jojoba chiết xuất từ hạt của cây jojoba (châu Mỹ) cũng được phái đẹp Việt tin dùng, có tác dụng giảm cảm giác căng rát do bị cháy nắng, giúp da mềm mịn, giảm khô sạm và cải thiện dần những nếp nhăn quanh mắt và khóe miệng. Đặc biệt, dầu jojoba có cấu trúc tương tự với lớp dầu tự nhiên trên da mặt nên giúp thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít, không bít tắc lỗ chân lông, đồng thời giúp giảm tình trạng tiết dầu quá mức trên da. Do đó, dầu jojoba là được xem là sự lựa chọn tối ưu cho cả da khô lẫn da thường và da hỗn hợp.

Duong da trang min tu tin don nang he
 

Bisabolol thiên nhiên chiết xuất từ hoa cúc La Mã là một thành phần khá phổ biến giúp phục hồi làn da, thích hợp với làn da nhạy cảm do bị kích ứng bởi ánh nắng và các chất gây ô nhiễm. Bisabolol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và chống kích ứng da, làm lành tổn thương bề mặt da đồng thời giúp kích thích thay mới lớp biểu bì, cải thiện tình trạng da, giúp da luôn tươi mới.

Phái đẹp Nha Trang hào hứng tham gia trải nghiệm dưỡng ẩm và dưỡng trắng

Nhằm giúp phái đẹp tìm ra quy trình chăm sóc da phù hợp, đặc biệt vào thời điểm kỳ nghỉ lễ trùng vào thời điểm nắng nóng nhất trong năm. Nhãn hàng NNO & NNO Vite tổ chức hành trình trải nghiệm dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho 10.000 phụ nữ Việt Nam trên khắp cả nước và đã có mặt tại Nha Trang tư vấn cho hàng ngàn chị em vào ngày 20-21/4/2019.

Hoạt động của chương trình gồm có phần kiểm tra tình trạng da miễn phí với máy soi da công nghệ hiện đại cùng sự tư vấn giải đáp thắc mắc về cách dưỡng da đúng cách, phù hợp với từng loại da. Chương trình còn phát mẫu thử miễn phí để chị em dùng thử cùng với đội ngũ tư vấn của NNO & NNO Vite rất nhiệt tình nên phái đẹp đã thoải mái chia sẻ những băn khoăn về làn da của mình.

Bạn Minh Tú (21 tuổi, sinh viên) chia sẻ: “Mình thuộc tuýp người năng động, rất thích đi chơi xa mỗi dịp hè về, nhưng khổ nỗi da mình bị "bắt nắng" kinh khủng. Tình cờ tham gia chương trình tư vấn soi da của nhãn hàng NNO & NNO Vite và dùng thử sản phẩm, mình thấy ưng ý với viên dưỡng trắng NNO Vite vì thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít ".

Chị Bích Ngọc (35 tuổi, nhân viên văn phòng) cũng chia sẻ: “Mấy ngày gần đây, thời tiết nắng nóng, da mình trở nên khô sạm, đốm nâu đậm lên thấy rõ. Thế nhưng, công việc nhà cửa, con cái lu bu khiến mình không có thời gian để đi spa làm đẹp, hay lỉnh kỉnh đủ thể loại mỹ phẩm. Bộ đôi sản phẩm NNO & NNO Vite mình thấy khá đơn giản, tiện dụng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nên mình quyết định mua về dùng thử để tự tin đi dã ngoại do công ty tổ chức dịp 30/4 này".            

Duong da trang min tu tin don nang he
 

Combo NNO & NNO Vite là giải pháp dưỡng da hiệu quả và tiện lợi dành cho làn da thường gặp phải các vấn đề khô sạm, xỉn màu, không đều màu da, vết thâm mụn, nếp nhăn hoặc có nhu cầu dưỡng trắng sáng, mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa.

* NNO với thành phần dầu jojoba cùng vitamin E thiên nhiên với dạng dầu dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm sâu, tạo ra lớp màn lipid khóa ẩm, ngăn sự mất nước qua da và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

* NNO Vite với thành phần vitamin C, bisabolol và vitamin E được sản xuất dưới dạng serum có tác dụng thẩm thấu sâu tới lớp đáy biểu bì, giúp ức chế sự hình thành các tế bào sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, đều màu.

Số GPQC: 3084/2017/XNQC-YTHCM và 820/2018/XNQC-YTHCM. Sản phẩm được bán tại hầu hết các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Hotline: 028 38 127 207

Đặt hàng online: http://bit.ly/2ziVLIx

Fanpage: https://bitly.vn/1ihd

Website: http://nno.vn/su-kien/

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI