Được hỗ trợ 21 tấn gạo, cư dân Vinhomes Central Park đề nghị nhường cho người nghèo

30/09/2021 - 16:56

PNO - Phần lớn cư dân chung cư Vinhomes Central Park cho biết không cần nhận hỗ trợ gạo, nhường hỗ trợ đó cho người nghèo khó, ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Trước đó, phản ánh đến Báo Phụ Nữ TPHCM, nhiều người dân sinh sống tại chung cư Vinhomes Central Park (phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM) cho biết, họ cảm thấy phản cảm khi chính quyền phường 22 mang đến 21 tấn gạo để Ban quản trị các tòa nhà phát cho cư dân chung cư nơi đây.

Theo đó, mỗi tòa nhà sẽ được nhận 1 tấn gạo do phường cấp phát hỗ trợ. Số gạo này sẽ được trao đến mỗi gia đình 15kg.

“Dịch bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống tất cả, song chúng tôi nhận thấy phần lớn các cư dân của chung cư Vinhomes Central Park chưa đến mức phải nhận hỗ trợ. Nếu có, chúng tôi sẽ đề nghị. Số gạo nói trên, thiết nghĩ nên dành hỗ trợ cho các đối tượng khác vốn đang gặp vấn đề sinh kế cấp bách” - một cư dân nói với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM.

Chiều 30/9, thông tin với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, ông Lê Văn Quang - Chủ tịch UBND phường 22, quận Bình Thạnh, cho biết, hiện phường đã thu hồi 21 tấn gạo chuyển hỗ trợ cho cư dân chung cư Vinhomes (tòa nhà Landmark 81) gặp khó khăn.
Hiện phường đã thu hồi 21 tấn gạo chuyển hỗ trợ cho cư dân chung cư Vinhomes Central Park 

Chiều 30/9, thông tin về nội dung này với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, ông Lê Văn Quang - Chủ tịch UBND P.22, quận Bình Thạnh - cho biết phường đã cho thu hồi 21 tấn gạo nói trên.

Ông Lê Văn Quang giải thích, khi làm việc về việc hỗ trợ cho cư dân chung cư Vinhomes Central Park, chính quyền đưa ra yêu cầu chỉ hỗ trợ cho những người thật sự khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh. Thế nhưng, Ban Quản trị nơi đây không hiểu đúng yêu cầu và đã thông báo hỗ trợ cho tất cả cư dân, dẫn đến hiểu lầm nói trên.

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn yêu cầu Ban quản trị rà soát danh sách cư dân khó khăn, lập và có sự thẩm định đàng hoàng để hỗ trợ” - ông Lê Văn Quang nói.

Tuyết Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI