Đưa người yêu ra nghĩa trang giết, cướp tài sản

07/01/2015 - 22:34

PNO - PNO - Ngày 7/1, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP Thủ Dầu Một bắt giữ hai nghi can Lê Minh Triệu (25 tuổi) và Võ Hoàng Mai (20 tuổi, cùng ngụ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) điều tra hành vi “giết người, cướp tài sản”.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Dua nguoi yeu ra nghia trang giet, cuop tai san

Theo điều tra ban đầu, Triệu và Mai nghiện ma túy nhưng không có tiền tiêu xài nên bàn nhau cướp tài sản của chị Lý Thị Nhớ (27 tuổi, quê Cà Mau, làm phục vụ tại một quán cà phê tại TP Thủ Dầu Một). Chị Nhớ chính là người yêu của đối tượng Triệu.

Chiều 28/12/2014, Triệu và Mai tới quán cà phê nơi chị Nhớ làm việc rủ đi chơi. Hai đối tượng này theo một con dao Thái lan. Sau đó, cả hai dẫn chị Nhớ tới một nghĩa trang nhân dân thuộc khu phố 8 (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Cả hai cướp đi một điện thoại di động, một nhẫn vàng, một đôi bông tai và 630.000 đồng, bán vàng và điện thoại mua ma túy về sử dụng. Để phi tang, Triệu và Mai đã vứt xác chị Mai xuống một huyệt mộ lộ thiên.

Ngày 3/1, xảy ra đám cháy bãi cỏ rộng khoảng 1.000m2 trong khu nghĩa trang nên người dân đã báo lực lượng cứu hỏa tới chữa cháy. Khi đang dập lửa, mọi người phát hiện thi thể chị Mai đang phân hủy dưới huyệt mộ.

Công an tỉnh Bình Dương đã tới khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính nạn nhân, mở rộng điều tra và đã bắt giữ được hai nghi can Triệu và Mai.

TÂM ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI