Dự án bị "đóng băng" của Bình Minh sắp ra rạp

22/12/2020 - 07:06

PNO - Phim “Sám hối” khởi quay vào năm 2017 nhưng đến nay mới được phát hành. Trong phim, Bình Minh vào vai võ sĩ đấm bốc, đóng cùng Quang Minh, Hồng Đào.

Dự án Sám hối được nhà sản xuất (NSX) công bố thông tin với truyền thông từ năm 2017, khi quá trình quay phim hoàn thành. Tuy nhiên, đến tháng 1/2021, phim mới ra mắt khán giả. Về thời gian phát hành, NSX cho biết khâu hậu kỳ tại Ấn Độ chiếm khá nhiều thời gian, cộng với đợt dịch COVID-19 khiến kế hoạch ra rạp bị đẩy lùi.

Sám hối xoay quanh câu chuyện của cựu võ sĩ sàn đấu Thiên Long (Bình Minh thủ vai). Thời điểm còn trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, Thiên Long tự mãn, kiêu ngạo với thành công của mình. Tuy nhiên, về sau, khi gặp biến cố - con gái bị mắc bệnh hiểm nghèo, cần tiền để cứu chữa, Thiên Long phải quỵ luỵ những người mà anh từng coi khinh. Anh trở lại sàn đấu vì con gái (diễn viên nhí Angelina Raja) và người vợ đáng thương (diễn viên Anh Thư).

Teaser phim Sám hối:

 

 

Theo tiết lộ của biên kịch, chuyện phim Sám hối được phát triển từ một câu chuyện có thật tại Úc, được đăng tải trên báo Heraldsun. Năm 2013, Bệnh viện Trẻ em Hoàng gia Úc (Royal Children’s Hospital) tiếp nhận bệnh nhi Suresh Anjali với tình trạng sốt cao, suy gan. Cô bé được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo, cần phẫu thuật gấp. Cha của Suresh Anjali tìm mọi cách để cứu con gái yêu dù phải hy sinh bản thân.

Trong những hình ảnh được NSX công bố, diễn viên nhí Angelina Raja trong vai Diệu có tạo hình nhân vật  khá giống. Tuy nhiên, ngoại hình của của diễn viên nhí cũng nhận về nhiều thắc mắc ban đầu khi cô bé là con của cặp vợ chồng người Việt gốc Ấn, phim có lẽ còn nhiều chi tiết chưa tiết lộ.  

Nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào thời còn tham gia phim cùng nhau.
Nghệ sĩ Quang Minh, Hồng Đào thời còn tham gia dự án phim cùng nhau.

Với Sám hối, các cảnh hành động trong phim do đạo diễn hành động Peter Hiền chỉ đạo. Tại Ấn Độ, Peter Hiền là đạo diễn hành động gốc Việt nổi tiếng trong các dự án phim lớn. Năm 2018, cũng với vai trò đạo diễn hành động trong phim Tội ác bẩm sinh, Peter Hiền được nhiều khán giả Việt biết tới khi anh về nước, tham gia một số dự án nghệ thuật.

Sám hối có sự tham gia của Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Tùng Yuki, Sadibou Sy, Dương Hoàng Anh, nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina Raja... Phim ra mắt vào ngày 15/1/2021. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Sám hối, 3 phim Việt khác dự kiến ra rạp gồm Võ sinh đại chiến (1/1), Em là của em (8/1), Cậu vàng (8/1).

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI