Đồng Tháp cho học sinh nghỉ học thêm một tuần

28/02/2021 - 08:25

PNO - UBND tỉnh Đồng Tháp vừa chỉ đạo cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục tại huyện Hồng Ngự, Tân Hồng và thành phố Hồng Ngự nghỉ học từ ngày 1/3 - 6/3.

Sáng 28/2, UBND tỉnh Đồng Tháp có công văn chỉ đạo khẩn về việc cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục tại 3 địa phương gồm huyện Tân Hồng, Hồng Ngự và thị xã Hồng Ngự tiếp tục được nghỉ học thêm một tuần.

Học sinh ở Đồng Tháp đeo khẩu trang và rửa tay trước khi vào lơp học nhằm phòng chống COVID-19
Học sinh ở Đồng Tháp đeo khẩu trang và rửa tay trước khi vào lớp học nhằm phòng chống COVID-19

Theo chỉ đạo trên, trước diễn biến mới của dịch bệnh COVID-19 tại khu vực biên giới, để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh tiếp tục đạt hiệu quả cao, UBND tỉnh Đồng Tháp quyết định cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp tại huyện Hồng Ngự, Tân Hồng và thành phố Hồng Ngự nghỉ học từ ngày 1 đến hết ngày 6/3/2021.

Tùy theo điều kiện thực tế mà nhà trường triển khai dạy và học trực tuyến cho học sinh m học sinh, học viên khối lớp 9 và 12
Tùy theo điều kiện thực tế tại địa phương mà nhà trường triển khai dạy và học trực tuyến cho học sinh khối lớp 9 và 12

UBND tỉnh giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức triển khai thực hiện; điều chỉnh chương trình dạy và học, bảo đảm theo đúng quy định. 

Đồng thời, Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo Ban giám hiệu trường học THCS, THPT tại huyện Hồng Ngự, Tân Hồng và thành phố Hồng Ngự tùy theo điều kiện thực tế, triển khai dạy và học trực tuyến đối với các em học sinh, học viên khối lớp 9 và 12, bảo đảm việc học tập của các em không gián đoạn để chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI