Đồng Nai kiểm tra và xử lý công ty để nhân viên là F0 về cộng đồng

18/10/2021 - 21:12

PNO - Chiều 18/10, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai đã ký quyết định lập đoàn kiểm tra phòng chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam.

Chiều 18/10, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai đã ký quyết định lập đoàn kiểm tra phòng chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam.

Đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 của Công ty ChangShin Việt Nam TNHH và phương án sản xuất, tổ chức cho người lao động đi về hàng ngày.

Công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã đi làm trở lại
Công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã đi làm trở lại

Cụ thể, kiểm tra việc tuyển dụng, sử dụng lao động, quản lý di chuyển của người lao động và việc phối hợp chính quyền địa phương xử lý các ca F0, F1 khi xảy ra tại doanh nghiệp…

Công ty TNHH Changshin Việt Nam mới đây qua xét nghiệm đã phát hiện 38 ca F0, 44 trường hợp F1. Thay vì thông báo cho chính quyền địa phương và ngành y tế để xử lý thì công ty lại không thông báo mà tự ý xử lý, cho các trường hợp F1 về nhà mà không làm phòng cách ly, không thông báo cho chính quyền địa phương.

Thông tin từ các xã, phường có trường hợp F1 về từ Công ty Changshin đã có 1 ca F0 ở phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa) và 3 ca F0 ở xã Bình Lợi (huyện Vĩnh Cửu). 

Gia Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI