Đồng hồ không chỉ để treo tường

10/06/2017 - 14:30

PNO - Chiếc đồng hồ treo tường ngoài chức năng thông báo thời gian, còn là vật phẩm trang trí giúp căn phòng trở nên ấn tượng và có phong cách hơn.

Đồng hồ đàn chim

Như một bức tranh làm từ kim loại, chiếc đồng hồ được cách điệu với cả đàn chim đang chuyền cành; có thể dùng làm quà tặng cho dịp tân gia, hay đơn giản là tạo điểm nhấn cho bức tường trắng đơn điệu của căn phòng. Đồng hồ được làm tỉ mỉ bằng tay, hoa văn đơn giản, kết hợp với pha lê trắng rất tinh tế, sẽ làm bừng sáng cả không gian trưng bày. Xuất xứ: Việt Nam. 
Giá: 1,6 triệu đồng

Dong ho khong chi de treo tuong
 

Đồng hồ cá

Được thiết kế với đàn cá đang bơi nhiều màu sắc, chiếc đồng hồ tạo được hiệu ứng thị giác thú vị, như mang cả đại dương tươi mát vào căn phòng. Sản phẩm nhập từ Thái Lan, do các nghệ nhân thủ công chế tác.

Giá: 1,95 triệu đồng

Dong ho khong chi de treo tuong
 

Đồng hồ 3D

Vẫn là chiếc đồng hồ treo tường hình tròn quen thuộc nhưng được sáng tạo thêm các họa tiết ngộ nghĩnh, có thể làm cho bức tường trở nên sống động; thích hợp trang trí trong phòng trẻ em. Xuất xứ: Việt Nam.

Giá: 1,5 trtiệu đồng

Dong ho khong chi de treo tuong
 

Đồng hồ Lavender

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang đến cảm giác thanh bình mộc mạc, đồng hồ Lavender có dạng hình tròn cơ bản, tạo thành từ những thanh gỗ màu nâu sáng với vân dọc rõ ràng. Kim đồng hồ to, màu đen, nổi bật trên nền gỗ màu sáng. Giữa trục đồng hồ là bó hoa oải hương màu tím tươi đẹp. Xuất xứ: Việt Nam.

Giá: 1,5 triệu đồng

Dong ho khong chi de treo tuong
 

Đồng hồ xe đạp

Đồng hồ mô phỏng chiếc xe đạp mang phong cách vintage, là sản phẩm trang trí khá độc đáo. Để tạo đường cong trên bánh xe và các chi tiết, những chiếc xe đạp đồng hồ này thường được làm từ chất liệu sắt, sơn giả đồng hoặc sơn tĩnh điện. Mặt đồng hồ có nền trắng, kem hoặc vàng nhạt với các bông hoa li ti, trang nhã và sang trọng. Xuất xứ: Thái Lan.

Giá: 2,5 triệu đồng

Dong ho khong chi de treo tuong
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Công ty TNHH TM SX Thanh Thảo (Ngô Bệ, P.13, Q.Tân Bình); cửa hàng Lá Mộc - TreeHouse Decor (Tôn Thất Tùng, Q.1); cửa hàng Iron Style (Trần Quang Khải, Q.1). 
* Mua online: treehouse.vn; nhommua.com; decorreport.com; muaban.com.vn…

 Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI