Đóng giả cảnh sát dẫn gái vào nhà nghỉ chơi ma túy

07/03/2016 - 07:22

PNO - Nhằm qua mắt lực lượng chức năng, một nam thanh niên thường xuyên mặc đồ công an rồi ngang nhiên dẫn bạn gái vào nhà nghỉ để sử dụng ma túy.

Dong gia canh sat dan gai vao nha nghi choi ma tuy 
Hưng nhờ người quen xin một bộ quân phục của công an nhằm mục đích lừa đảo khi có cơ hội.

 Chiều 6/3, trao đổi với PV, đại diện cơ quan công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đã chuyển Nguyễn Hoàng Hưng (35 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho Công an TP Biên Hòa để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy và Giả danh công an.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng ngày 6/3, công an phường Tân Hiệp cùng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra phòng nghỉ số 209, khách sạn Đ.K đóng tại khu phố 5, phường Tân Hiệp.

Khi bị kiểm tra, Hưng xưng mình là một cán bộ thuộc một lực lượng Cảnh sát cơ động thuộc Bộ Công an, đóng tại Bình Dương. Tuy nhiên, nhận thấy nhiều biểu hiện nghi vấn qua một vài lời khai thiếu thuyết phục, công an tiếp tục kiểm tra, làm rõ. Tại phòng này, lực lượng chức năng đã phát hiện Hưng tàng trữ một bịch ma túy tổng hợp và một bộ đồ dùng để sử dụng ma túy đá.

Ngoài ra lực lượng công an còn phát hiện phòng nghỉ của Hưng có một bộ quân phục của lực lượng công an mang hàm trung úy, bảng tên Nguyễn Hoàng Hưng số hiệu 406-708, chứng minh nhân dân cùng 3 giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Hoàng Hưng, trong đó có 2 giấy phép lái xe dán hình công an ghi nơi công tác là Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận để tránh bị công an kiểm tra lúc đi trên đường, Hưng đã nhờ người quen làm giả giấy phép lái xe có dán hình công an. Ngoài ra, Hưng cũng đã nhờ người quen xin một bộ quân phục của công an với đầy đủ quân hàm, bảng tên, mũ, giày, tất…, nhằm mục đích lừa đảo khi có cơ hội. Còn toàn bộ số ma túy trên Hưng được một nam thanh niên ngụ tại TP Biên Hòa bán lại để sử dụng.

Theo thông tin từ công an phường Tân Hiệp cho biết, cách đây vài ngày, nhiều người dân sống gần khách sạn Đ.K thường thấy một nam thanh niên mặc quân phục công an chở theo một cô gái đến thuê phòng tại khách sạn trên. Nhận thấy hai người có nhiều biểu hiện nghi vấn nên người dân đã báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã bố trí lực lượng theo dõi đối tượng này. Qua nhiều ngày theo dõi, đến rạng sáng ngày 6/3, sau khi xác định đối tượng đang có mặt tại khách sạn trên, lực lượng công an đã ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Cũng theo điều tra của công an, Hưng đã có một tiền án về tội “lạm dụng tín nhiễm chiếm đoạt tài sản”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI