Đôn đốc giải quyết đơn tố cáo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM

04/11/2020 - 07:40

PNO - Ban tiếp công dân của Văn phòng UBND TP.HCM vừa có văn bản đôn đốc giải quyết đơn tố cáo của một công dân đối với hành vi vi phạm pháp luật của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM.

Cụ thể, một công dân đã có đơn tố cáo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo có hành vi vi phạm pháp luật khi ban hành quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Đình Đảo giữ chức danh hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Q.4).

Trường
Công dân tố cáo Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM bổ nhiệm ông Đỗ Đình Đảo làm Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ khi vẫn còn trong thời hạn kỷ luật do vi phạm khi làm Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Diệu

Liên quan việc này, ngày 28/8, Thanh tra Thành phố đã có báo cáo số 205/BC-TTTP-P3 trình UBND thành phố.

Sau thời gian chờ đợi chưa thấy giải quyết, ngày 23/10, người làm đơn tố cáo có làm việc với Ban tiếp công dân đề nghị UBND TP.HCM sớm xem xét, xử lý đơn tố cáo của ông. Vì vậy, Ban Tiếp công dân thành phố kiến nghị đồng chí Võ Thành Khả, Phó chánh Văn phòng UBND thành phố có ý kiến chỉ đạo Phòng Nội chính - Pháp chế sớm rà soát, trình UBND thành phố giải quyết.

Được biết, thời điểm Sở Giáo dục và Đào tạo bổ nhiệm ông Đỗ Đình Đảo làm hiệu trưởng, Quận ủy Q.4 chưa có văn bản hiệp y đồng ý.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI