Đôi vợ chồng "hờ" trong clip ép bé trai hút ma túy dương tính với ma túy

27/03/2023 - 18:20

PNO - Qua xét nghiệm nhanh, công an phát hiện đôi vợ chồng "hờ" trong clip ép bé trai hút ma túy dương tính với chất ma túy.

Chiều 27/3, Công an TPHCM vẫn đang tiếp tục đấu tranh với Nguyễn Thảo Nguyên (sinh năm 2000, ngụ quận Tân Bình) và Lê Văn Bậm (sinh năm 1979, chồng "hờ" của Nguyên) để củng cố, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, dụ dỗ, xúi giục người khác sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời, làm rõ các hành vi hành hạ, ngược đãi cháu T.N.A.T. để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bậm tại cơ quan công an
Bậm tại cơ quan công an

Trước đó, khi trên mạng xã hội xuất hiện clip bé trai bị ép hút ma túy, công an đã vào cuộc điều tra, khẩn trương truy xét theo dấu vết “nóng” của Nguyên và Bậm ở các địa điểm nghi vấn như xã Bà Điểm, (huyện Hóc Môn), TP Long Xuyên (tỉnh An Giang), xã Tân An Hội (huyện Củ Chi), huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và một số quận, huyện khác trên địa bàn TPHCM.

Đến 15g30 ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã phát hiện, bắt giữ Lê Văn Bậm khi người này đang lẩn trốn tại số 181/10 đường 355 ấp Hậu, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TPHCM. Khám xét chỗ ở của Bậm, công an phát hiện, thu giữ 0,21gr Methamphetamine cùng dụng cụ sử dụng trái phép chất ma túy và một số tang vật khác có liên quan. Cùng thời điểm, công an tìm thấy Nguyên và bé T.

Hình ảnh vụ việc bé trai bị ép hút ma túy - Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh bé trai bị ép hút ma túy - Ảnh cắt từ clip

Qua xét nghiệm nhanh, cả Nguyên và Bậm đều dương tính với chất ma túy. Cháu A.T. âm tính với ma túy và đã được Công an TPHCM đưa đi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Kết quả, tình hình sức khỏe cháu ổn định, chưa có dấu hiệu bất thường.

Linh Duy 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI