Đối tượng chích điện, hành hạ bé trai: Bất ngờ lời kể từ người dân khu phố Tây

08/12/2016 - 16:20

PNO - Bà N. cho biết, qua những lần tiếp xúc với thanh niên này, bà nhận thấy có điều lạ khi Dũng rất thích trẻ nhỏ, hễ cứ thấy đứa trẻ nào thì Dũng chạy đến ẵm bồng và nựng má rất lâu mới buông ra.

Rất thích trẻ nhỏ

Theo nguồn tin từ Tri thức trẻ, nhắc đến Nguyễn Thành Dũng và ông Stefan Struik, đối tượng hành hạ trẻ em gây phẫn nộ những ngày qua, nhiều người dân sống ở khu phố Tây (Bùi Viện, quận 1) đều biết và xác nhận hai người này đã từng có thời gian sống ở đây. 

Bà T.N (chủ một quán ăn ở phố Tây) cho biết: "Tôi được biết Dũng đã từng là nhân viên quán bar trên đường Bùi Viện. Dũng rất giỏi ngoại ngữ nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với nhiều người nước ngoài.

Không hiểu sao thời gian gần đây không thấy nam thanh niên này xuất hiện ở khu phố Tây này nữa, còn ông nước ngoài kia cũng ít lui tới đây".

Doi tuong chich dien, hanh ha be trai: Bat ngo loi ke tu nguoi dan khu pho Tay
Phố Tây Bùi Viện, nơi Dũng sinh sống và làm việc thời gian dài. Ảnh: Tri thức trẻ

Sau khi xem clip mà chúng tôi đưa ra, bà N. bất ngờ và rất bức xúc về những hành vi của Dũng gây ra. Bà N. cho biết thêm, qua những lần tiếp xúc với thanh niên này, bà nhận thấy có điều lạ khi Dũng rất thích trẻ nhỏ, hễ cứ thấy đứa trẻ nào thì Dũng chạy đến ẵm bồng và nựng má rất lâu mới buông ra.

Được biết, Dũng đang làm giám đốc một công ty có trụ sở tại khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh, TP. HCM). Chúng tôi có đến tìm hiểu nhưng công ty này đã đóng cửa. Qua tìm hiểu công ty do Dũng làm giám đốc hoạt động 11 ngành nghề từ ngày thành lập (tháng 3/2016). 

Cha mẹ nạn nhân không ngờ tới

Liên quan đến sự việc, Zing cũng dẫn thông tin từ Kênh truyền hình Koh Santepheap TV vừa thực hiện một bản tin về gia đình cậu bé 2 tuổi người Campuchia xuất hiện trong clip bạo hành gây xôn xao mạng xã hội những ngày vừa qua.

Theo đó, Kheun cùng vợ và 3 con hiện sinh sống tại một đồn điền ca cao thuộc huyện Pichreada, tỉnh Mondolkiri (phía đông Campuchia, giáp Tây Nguyên). 

Nạn nhân là con út của cặp vợ chồng trên. Vợ chồng Kheun gần như không biết gì về sự việc xảy ra với cậu bé. Khi cảnh sát tới thông báo, anh còn không tin vào những gì mình được nghe. 

Doi tuong chich dien, hanh ha be trai: Bat ngo loi ke tu nguoi dan khu pho Tay
Dũng thường đưa các nạn nhân đi chơi. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, anh cũng cung cấp thông tin mỗi khi đi chơi với người đàn ông tên Nguyễn Thành Dũng về, con trai đều tỏ ra sợ hãi, lo âu, mệt mỏi và xuất hiện những nốt phát ban trên cơ thể. Khi được hỏi, tên Dũng giải thích cậu bé bị ngã khi vui chơi.

Sau lần thứ 3 đi cùng Dũng, cậu bé bắt đầu có những vết thương trên người nhưng gia đình vẫn không biết, thậm chí bé xỉu giữa nhà cũng không rõ vì sao.

Cha mẹ của nạn nhân khẳng định hai người không có xung đột với những kẻ xâm hại con trai mình.

Ôm chặt con trai 2 tuổi trong lòng, người cha liên tục nói: "Tôi không biết, không ngờ tới", khi cảnh sát miêu tả những tổn thương mà con trai anh gặp phải trong một thời gian dài. 

Minh Vân (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI