Doanh nghiệp và cộng đồng người Indonesia tại TPHCM ủng hộ công tác phòng, chống dịch

29/09/2021 - 17:23

PNO - Ngày 29/9, ông Edwin Setiawan Tjie, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Indonesia tại TPHCM, đã trao gần 170 triệu đồng và các nhu yếu phẩm (trị giá 120 triệu đồng) đến Ban vận động tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 TPHCM.

Ông Edwin Setiawan Tjie cho biết trải qua một năm đầy khó khăn, việc góp sức hỗ trợ cộng đồng tại TPHCM có ý nghĩa lớn đối với các doanh nghiệp và người Indonesia hoạt động và sinh sống tại đây. Hy vọng đóng góp này tiếp sức cho người dân TP đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, TP sớm phục hồi cho mọi hoạt động trở lại bình thường.

Trước đó, Quỹ “Cùng Indonesia chia sẻ và bảo vệ” đã đóng góp 1 tấn gạo, 200 thùng bánh quế, 50 thùng bánh quy và 100 thùng bánh kẹo cho Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 7.

Cùng ngày, Trung tâm An sinh TPHCM cũng tiếp nhận nhiều mặt hàng thiết yếu hỗ trợ công tác chống dịch và đảm bảo an sinh, như: bộ kit test COVID-19, các loại thực phẩm mì, chả lụa, xúc xích, bánh… từ nhiều nhà tài trợ, ước tính trị giá gần 3 tỷ đồng. Từ ngày 15/8 đến nay, Trung tâm An sinh TPHCM đã chuyển 2.000.160 túi an sinh cho các quận, huyện và TP. Thủ Đức nhằm hỗ trợ kịp thời người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI