Đo sở thích, chọn lồng đèn

08/09/2018 - 12:02

PNO - Nhiều sản phẩm lồng đèn thương hiệu Việt mang tính giáo dục cao, giá phải chăng... được giới thiệu để phụ huynh chọn lựa cho con.

Năm nay, thị trường lồng đèn mang thương hiệu Việt khá đa dạng, phong phú. Điểm độc đáo là sản phẩm mang tính giáo dục cao, được chia theo các chủ đề giúp phụ huynh dễ chọn lựa cho con. 

Lồng đèn cổ tích

Sản phẩm tạo hình các nhân vật nổi tiếng trong cổ tích Việt Nam. Trên đầu của lồng đèn có tên và nội dung truyện cổ tích tương ứng giúp cha mẹ tương tác cùng con.

Chẳng hạn, sự tích Hồ Gươm, cóc kiện trời, mèo ghét chuột, kiến và voi, ngày và đêm, trí khôn của ta đây, sự tích con khỉ, ăn khế trả vàng, nàng tiên ốc, Sơn Tinh - Thủy Tinh… 

Giá tham khảo: 25.000 đồng/sản phẩm.

Do so thich, chon long den
 

Lồng đèn in hình kỷ niệm

Hiện nay xu hướng chọn lồng đèn handmade đang nở rộ vì những kiểu lồng đèn này thường mang dấu ấn cá nhân và không đụng hàng.

Trong đó nổi bật nhất là lồng đèn in hình. Hình trên sản phẩm có thể là chùm ảnh từ lúc bé sinh ra và lớn lên, hoặc chùm ảnh về gia đình. Bé sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được chiếc lồng đèn có in hình của chính mình.

Do được làm thủ công nên người mua cần đặt hàng trước, cung cấp hình ảnh cần đưa lên chiếc lồng đèn. 

Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng/sản phẩm.

Do so thich, chon long den
 

Lồng đèn đa trí thông minh

Với thiết kế hình ông sao - hình ảnh đặc trưng của tết trung thu xưa - sản phẩm có những đường cắt họa tiết tạo ra ánh sáng như đèn trang trí. Đặc biệt, bên trong còn có một chiếc trống, có thể lấy ra khỏi lồng đèn.

Hiện sản phẩm có 8 chủ đề dựa theo thuyết đa trí thông minh giúp trẻ định hướng nghề nghiệp và được làm đúng sở trường, đam mê của mình.

Cụ thể, trí thông minh giao tiếp, trí thông minh âm nhạc, trí thông minh vận động, trí thông minh tự nhiên, trí thông minh nội tâm, trí thông minh ngôn ngữ, trí thông minh logic, trí thông minh không gian. 

Giá tham khảo: 130.000 đồng/sản phẩm.

Do so thich, chon long den
 

Lồng đèn ước mơ

Sản phẩm được sáng tạo trên nền hai nhân vật mà trẻ con yêu thích: siêu nhân và công chúa. Điểm đặc biệt của lồng đèn là chỉ cần bật nút, trong tiếng nhạc trong trẻo, ánh sáng từ đèn sẽ phản chiếu xuống thành hình trăng rằm.

Do so thich, chon long den
 

Giữa vầng trăng xuất hiện hình ảnh nghề nghiệp mà bé muốn biết hoặc muốn trở thành trong tương lai như: bác sĩ, họa sĩ, diễn viên múa, nông dân, giáo viên… 

Hình ảnh mơ ước này là ngẫu nhiên, không thể hiện ngoài bao bì nên sẽ tạo bất ngờ cho bé. 

Giá tham khảo: 190.000 đồng/sản phẩm.

Địa chỉ mua sắm: 

- http://happykibu.vn và http://kibudesign.com (63 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3, TP.HCM). 

- Phố lồng đèn đường Lương Nhữ Học, Q.5, TP.HCM.

- Hệ thống các siêu thị Vinmart, Co.opmart, Lotte Mart, Aeon Mall… 

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI