Điều tra 2 người Malaysia dùng thẻ ATM giả

19/09/2014 - 06:46

PNO - PN - Ngày 18/9, Công an TP.HCM cho biết đang câu lưu để điều tra hai nghi can là Cheng Puising và Wong Siew Wah (cùng SN 1995, đều quốc tịch Maylaysia) về hành vi sử dụng thẻ ATM giả để rút tiền và sử dụng thẻ tín dụng giả mua hàng hóa có...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, mới đây anh Đ.V.Đ. - nhân viên trung tâm thẻ của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phát hiện tại trụ ATM ở đường Đồng Khởi, P.Bến Nghé (Q.1) nghi vấn có người dùng thẻ giả để rút tiền. Khi nhận tin báo, Công an TP.HCM và Công an Q.1 có mặt tại hiện trường, bắt giữ được Cheng Puising và Wong Siew Wah. Bước đầu kiểm tra trong người hai nghi can này, công an đã thu giữ tổng cộng 32 thẻ tín dụng giả.

Quá đấu tranh, hai người này khai nhận, đã dùng thẻ ATM giả rút tiền tại trụ ATM của ngân hàng Vietcombank, nhưng chưa thực hiện được thì bị bắt giữ. Ngoài ra cả hai còn khai báo, trước đó vào ngày 14/9, đã đến một khách sạn năm sao tại trung tâm TP.HCM để mua một chai rượu ngoại mang nhãn hiệu Louis XIII trị giá 106 triệu đồng. Cơ quan công an tình nghi hai người ngoại quốc này đã dùng thẻ ATM giả rút tiền và dùng thẻ tín dụng giả mua hàng ở nhiều nơi khác nên đang mở rộng điều tra.

 Phạm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI