Diễu hành xe loa tuyên truyền về chủ quyền biển đảo

17/05/2014 - 12:58

PNO - PN - Trung tâm Thông tin triển lãm TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với trung tâm văn hóa 24 quận huyện tổ chức cuộc diễu hành xe loa toàn thành phố vào ngày 8/6/2014 để tuyên truyền về chủ quyền biển đảo

edf40wrjww2tblPage:Content

 ● Trung tâm Thông tin triển lãm TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với trung tâm văn hóa 24 quận huyện tổ chức cuộc diễu hành xe loa toàn thành phố vào ngày 8/6/2014 để tuyên truyền về chủ quyền biển đảo. Ngoài ra, trong kế hoạch tuyên truyền cổ động hưởng ứng Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2014, đơn vị này cũng triển khai biên soạn các bài phát thanh, sáng tác bốn mẫu tranh cổ động, 14 khẩu hiệu, thực hiện 10 pa nô, 15 băng rôn, 500 phướn. Việc tuyên truyền tập trung ở khu vực trung tâm, các tuyến đường mẫu, bến xe, bến tàu, bến cảng, khu vực đông dân cư để nâng cao nhận thức của nhân dân về vị trí, tầm quan trọng của biển đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 M. Liên

● Sáng 15/5, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã chuyển tặng trọn bộ tác phẩm của mình gồm 94 tựa sách cho các chiến sĩ Trường Sa, thông qua Bộ Tư lệnh Hải quân. “Từng là thanh niên xung phong, gắn bó với quân đội và cuộc sống trong quân ngũ, tôi hiểu thế nào là gian lao vất vả. Bây giờ ở một vai trò khác, tôi mong được chia sẻ những giá trị tinh thần với các anh. Tôi rất xúc động khi biết trong ba lô của những người lính nơi đảo xa đều có những cuốn sách” - nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chia sẻ. Cùng ngày, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cũng đã chuyển trọn bộ tác phẩm tặng cơ quan báo - truyền hình Quân khu 7. Đơn vị sẽ có chuyến thăm, mang sách ra nhà giàn DK1 - Côn Đảo vào cuối tháng Năm.

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI