Điều chưa ai biết về 'bạn gái tin đồn" của Tiến Đạt

17/01/2017 - 11:23

PNO - Trước khi gắn với cái tên Tiến Đạt, Milan Phạm được gọi là hotgirl và cô gây ấn tượng với vẻ cá tính, nóng bỏng. Tuy nhiên, những điều thuộc về cô còn nhiều hơn thế.

Cách đây không lâu, một clip cho thấy Milan Phạm nói lưu loát 4 thứ tiếng đã khiến nhiều người bất ngờ. Thực tế, Milan Phạm có một thành tích đáng nể trong học tập. Mới đây nhất, cô  tiếp tục nhận chứng chỉ tại lễ vinh danh học viên của Đại học FPT với chứng chỉ MiniMBA – Tinh hoa quản trị thực hành. Mặc dù trước đó, cô đã có tấm bằng Cử nhân Kinh tế Tài Chính nhưng cô vẫn quyết tâm học thêm nâng cao để có thể hỗ trợ cho công việc kinh doanh của mình.

Dieu chua ai biet ve 'ban gai tin don

Với lĩnh vực giải trí, Milan Phạm được biết là một trong những người dẫn đầu xu hướng thời trang trong giới trẻ, ở phân khúc street style. Cô cũng tham gia diễn xuất trong các sản phẩm của Phở Đặc biệt, làm người mẫu ảnh... Tuy nhiên, ít ai biết cô có một khả năng vũ đạo khá "chất" sau một thời gian âm thầm học nhằm nuôi dưỡng những khả năng khác của mình. 

Khi được gắn với cái tên rapper Tiến Đạt, ngay khi nhân vật này đang là tâm điểm sau khi chia tay Hari Won, Milan Phạm chọn cách im lặng làm việc của mình. Với cô, việc được nhắc vì gắn với một cái tên khác không phải là điều cô cần, người khác biết đến cô bởi chính cô mới là điều quan trọng.

Dieu chua ai biet ve 'ban gai tin don

Không chỉ chọn cách âm thầm làm việc, cô cũng âm thầm trong các hoạt động từ thiện. Chỉ cần có cơ hội, cô lại đến với những phận đời kém may mắn, nhưng chưa một lần nói nhiều về viẹc đó ngoại trừ những lần kêu gọi bạn bè, tìm kiếm sự đồng hành để hoạt động được đến với nhiều người hơn. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI