Diễn viên Trương Nhi đổi nghề làm phóng viên

16/03/2015 - 08:36

PNO - PN - Sau loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng, Trương Nhi trở lại với phim truyền hình bằng vai diễn cô phóng viên mang nhiều vết sẹo cuộc đời.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xuất hiện tại buổi họp báo Giọt nước mắt hận thù với đầm hoa khoe khuôn gực đầy đặn, Trương Nhi dễ dàng gây chú ý với những người có mặt. Buổi họp báo còn có sự tham gia của đạo diễn Lê Hướng Nam cùng các diễn viên trong đoàn phim như: Mã Trung, Kiều Trinh, Ngọc Tưởng…

Sau thành công của các phim điện ảnh ăn khách Âm mưu giày gót nhọn, Nhà có năm nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ... và vai diễn cô gái giang hồ trong phim truyền hình Tiếng cú đêm, sự trở lại của Trương Nhi trong Giọt nước mắt hận thù bên cạnh dàn diễn viên toàn những cái tên gạo cội trong làng điện ảnh Việt dang được chờ đợi sẽ tạo nên một tác phẩm hấp dẫn. Trong phim, Trương Nhi sẽ đảm nhiệm vai nữ chính - một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết, đồng thời cũng là một cô gái có số phận đặc biệt.

Phim là cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa bà Thanh Châu, người mẹ kế thâm độc có những mối quan hệ kinh doanh mờ ám với Minh Hằng, phóng viên chuyên viết các bài báo điều tra, vốn là con gái riêng của ông Hai Vạn (Mã Trung), chồng bà Châu nhưng phải sống dưới thân phận con nuôi mà chính cô cũng không hề biết. Cuộc chiến giữa hai người phụ nữ vô tình hé lộ những tội lỗi, khơi dậy những bí mật kinh hoàng từ 20 năm trước mà người trong cuộc đã từng muốn chôn sâu vào quá khứ.

Khán giả cũng sẽ gặp lại người đẹp Thân Thúy Hà trong vai phản diện người mẹ kế độc ác, thâm hiểm và nam diễn viên Trung Dũng chuyên trị vai giang hồ hào hiệp.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI