Diễn viên Trúc Anh xin lỗi, NSX Dung Bình Dương nói gì?

09/12/2021 - 13:48

PNO - 2 tuần sau khi bị NSX Dung Bình Dương tố vi phạm hợp đồng, mới đây nữ diễn viên Trúc Anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Tuy vậy, nhà sản xuất (NSX) Dung Bình Dương cho biết vẫn đang cân nhắc khả năng kiện cô.

Sau nhiều ngày im lặng, Trúc Anh đã có những động thái đầu tiên liên quan đến những lùm xùm. Nữ diễn viên cho biết suốt 5 năm vào nghề, cô vẫn không ngừng học hỏi, hoàn thiện cả kỹ năng lẫn nhận thức, ứng xử. Với Trúc Anh, cô luôn coi diễn viên là công việc nghiêm túc và đáng trân quý, không tự ti và không tự cao.

Dù vậy, nữ diễn viên thừa nhận cũng không tránh khỏi nhũng lúc sơ suất: “Tuần qua, có lẽ mọi người mong tin Trúc Anh thật nhiều. Nhưng mình đã chọn cách dừng lại, im lặng để nhìn nhận mọi chuyện một cách thành thật, không vướng mắc tự ái từ tranh cãi tiêu cực. Mình viết những dòng này sau khi đã trực tiếp tỏ bày và chia sẻ với cô Dung Bình Dương, được cô thấu hiểu những thiếu sót mà do khoảng cách thế hệ khiến mình vô tâm làm cô buồn lòng. Có lỗi lầm, có hiểu lầm, nhưng mình tin rằng không lý lẽ nào hơn lời xin lỗi”.

Nữ diễn viên Trúc Anh xin lỗi nhà sản xuất Dung Bình Dương sau những tranh cãi.
Nữ diễn viên Trúc Anh xin lỗi nhà sản xuất Dung Bình Dương sau những tranh cãi

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô mong khán giả sẽ luôn nhớ mình qua những bộ phim, vai diễn và tinh thần cầu thị không ngừng. Đồng thời, Trúc Anh cũng bày tỏ mong muốn có thể khép lại những tranh cãi nhẹ nhàng nhất.

Cô cũng không quên cảm ơn nhà sản xuất Dung Bình Dương đã thấu hiểu cho những vụng về và hiểu lầm giữa đôi bên.

Nói về lời xin lỗi của Trúc Anh, NSX Dung Bình Dương cho biết thông tin chỉ do phía nữ diễn viên đưa ra, còn bà vẫn cần thêm thời gian để suy nghĩ về cách ứng xử của cô thời gian qua để có phương án phản hồi phù hợp. Việc kiện hay không kiện Trúc Anh bà vẫn đang cân nhắc.

“Tôi không dồn Trúc Anh vào thế khó, vì cháu vẫn còn trẻ. Việc tôi làm vừa qua như một người lớn dạy bảo con cháu. Tôi mong Trúc Anh phải thấy sai ở đâu, có trách nhiệm thế nào với việc từng làm để trưởng thành hơn. Còn việc xin lỗi chỉ vì sợ mất các lợi ích, hợp đồng thì lời xin lỗi không có ý nghĩa” - bà Dung chia sẻ.

Trước đó, diễn viên Trúc Anh và mẹ có tìm đến tặng hoa, gửi thư xin lỗi nhưng do không hẹn trước, NSX Dung Bình Dương bận công việc nên không thể gặp mặt. Hoa và thư được gửi lại cho bảo vệ.

Trúc Anh (bìa phải) và NSX Dung Bình Dương (áo vàng) tại Liên hoan phim Việt Nam 2021.
Trúc Anh (bìa phải) và NSX Dung Bình Dương (áo vàng) tại Liên hoan phim Việt Nam 2021

Cuối tháng 11, NSX Dung Bình Dương đã tuyên bố sẽ khởi kiện Trúc Anh vì đã vi phạm hợp đồng và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao khi nữ diễn viên quyết giữ im lặng mà chưa có bất kỳ lời xin lỗi đến bà.

Bà Dung Bình Dương chia sẻ, khi tham gia phim Ngốc ơi tuổi 17 do bà đầu tư, Trúc Anh đã ký hợp đồng với Công ty Mi Đi A. Theo thỏa thuận, Trúc Anh phải ưu tiên ký hợp đồng các dự án phim điện ảnh với công ty trong thời hạn 5 năm. Công ty Mi Đi A là đơn vị quản lý trực tiếp của Trúc Anh nên diễn viên muốn ký hợp đồng với bất cứ bên nào đều phải thông qua và được Công ty Mi Đi A cho phép. Hợp đồng này kéo dài đến tháng 9/2022. 

Tuy nhiên, diễn viên Trúc Anh đã tự ý ký hợp đồng để tham gia phim Mắt biếcThiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ cũng như nhận các quảng cáo mà không thông qua công ty. 

Thành Lâm - Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI