Diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo đã giảm 15kg trong 4 tháng ra sao?

03/06/2022 - 18:23

PNO - Chị nói không có một loại nước nào uống vào có thể giảm cân mà phải kết hợp nhiều phương pháp cùng lúc.

 

Phan Như Thảo trước và sau khi giảm cân
Phan Như Thảo trước và sau khi giảm cân

Thời còn làm người mẫu, Phan Như Thảo nặng khoảng 52kg, với chiều ca0 1m72, thân hình cân đối. Tuy nhiên, có thời gian Phan Như Thảo tăng cân mất kiểm soát, nặng khoảng 80kg. Ngoại hình thay đổi chóng mặt của nữ người mẫu, diễn viên từng bị nhiều khán giả giễu nhại trên mạng xã hội. 

Gần đây, chị sở hữu thân hình thon gọn hơn trước, dẫu không thể bằng thời điểm còn làm người mẫu. Phan Như Thảo chia sẻ cách chị giảm đến 15kg trong vòng 4 tháng. Theo đó, chị phải thay đổi khẩu phần ăn, tập thể thao thường xuyên. Chị kiêng tinh bột từ cơm, bún, phở, khoai lang... Chị cũng cắt giảm các loại đường, mật khỏi khẩu phần ăn. Chị cũng nói không với chất béo, các loại trái cây ngọt như: nhãn, chôm chôm, xoài, đu đủ... Thường, buổi sáng, chị sẽ ăn yến mạch, nấu với nước lã. Buổi tối chị ăn rau, củ luộc, đậu hũ trắng luộc. 

Để tránh cảm giác đói, chị uống nước bí đao, nấu chung với nhiều loại khác như: rễ tranh, la hán quả, lá dứa, sơn tra, râu bắp, hoàng cúc. Sau khi nấu 30 phút, sẽ ngâm thêm 30 phút để các thành phần ra hết chất bổ. Hạt chia ngâm riêng vớj nước lạnh, cho vào lúc nồi nước còn nóng. Các loại này, có thể mua ở các cửa hàng thuốc bắc. Hoặc, chị thay bằng nước đậu đen xanh lòng sao lên và nấu với lá cỏ ngọt.

Hình ảnh này từng khiến Phan Như Thảo bị giễu cợt, bình luận ác ý trên mạng xã hội
Hình ảnh này từng khiến Phan Như Thảo bị giễu cợt, bình luận ác ý trên mạng xã hội

Chị phải tập luyện thể thao nhiều để giảm cân nhanh. Chị kể thời gian đầu việc này khá khó khăn vì cơ thể nặng 80kg nên việc cử động, di chuyển rất khó khăn. Chị tập cùng huấn luyện viên, theo kiểu 1 kèm 1, mỗi ngày 90 phút. Phan Như Thảo nói trong trường hợp không có huấn luyện viên, các chị em có thể chạy bộ vừa sức, mỗi ngày 90 phút.

Sau này, khi giảm cân được như mong muốn, chị ăn uống lại bình thường, tập luyện vừa sức để giữ được số cân nặng như mong muốn. Phan Như Thảo nói đây là trải nghiệm của cá nhân chị, chứ không khuyến khích mọi người làm theo. Theo chị, việc quan trọng nhất là mọi người cùng hướng đến mục tiêu đẹp, khoẻ để cuộc sống vui vẻ hơn.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI