Giãn cách, ai cũng lên cân còn Phan Như Thảo giảm 6kg

23/08/2021 - 15:54

PNO - Từng bị chê bai về ngoại hình phát tướng sau sinh, Phan Như Thảo đã tranh thủ thời gian ở nhà tránh dịch để giảm cân và kết quả thật bất ngờ.

Có giai đoạn, Phan Như Thảo bị chê bai không ngại lời về thân hình mũm mĩm, do đó cô đã quyết tâm lấy lại vóc dáng. Vừa qua, trên trang cá nhân, cựu người mẫu đăng tải đoạn clip khoe thành quả vòng 2 thon gọn sau thời gian nỗ lực giảm cân, ăn uống khoa học kèm chế độ tập luyện đều đặn.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Nghỉ dịch, tôi không làm việc cũng chẳng thể tập tành nên ít cảm giác đói. Mỗi ngày, tôi chỉ ăn một bữa cơm còn lại là thực phẩm ăn kiêng, trái cây, nước hoa quả...".

Vóc dáng thon thả của Phan Như Thảo sau khi giảm 6kg.
Vóc dáng thon thả của Phan Như Thảo sau khi giảm 6kg.

Sau khi đăng tải khoảnh khắc khoe dáng thon thả, Phan Như Thảo đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả.  Ai nấy đều ngưỡng mộ vì khoảng thời gian giãn cách chính là thời gian dễ tăng cân nhất do ít vận động. 

Phan Như Thảo từng có thời gian nặng tới 70kg sau sinh và áp dụng nhiều biện pháp giảm cân nhưng vẫn không hiệu quả. Tuy nhiên, gần đây cựu người mẫu chú tâm tập yoga tại nhà.

Phan Như Thảo chăm chỉ tập yoga để lấy lại vóc dáng.
Phan Như Thảo chăm chỉ tập yoga để lấy lại vóc dáng.

Phan Như Thảo không chọn phương pháp giảm cân cấp tốc sau sinh mà giảm cân một cách từ từ. Cô cho biết sắp tới sẽ tập cardio với huấn luyện viên bằng hình thức online. Phan Như Thảo cảm thấy có niềm tin và quyết tâm hơn vào việc giảm cân lần này và muốn giảm thêm 5kg nữa.

Phan Như Thảo từng nặng 70kg, gương mặt tròn trịa, mũm mĩm, ngấn mỡ quanh cổ.
Phan Như Thảo từng nặng 70kg, gương mặt tròn trịa, mũm mĩm, ngấn mỡ quanh cổ.
Khi tăng cân, Phan Như Thảo cảm thấy khó khăn trong việc mua quần áo. Và mỗi lần đăng tải những hình ảnh lên mạng đều bị chê béo.
Khi tăng cân, Phan Như Thảo cảm thấy khó khăn trong việc mua quần áo, và mỗi lần đăng tải những hình ảnh lên mạng cô đều bị chê béo.
Trong
Ngoại hình của Phan Như Thảo thay đổi một cách chậm rãi, cô không ép cân quá đà, cấp tốc.
Phan Như Thảo từng sở hữu thân hình nóng bỏng khi làm người mẫu
Phan Như Thảo từng sở hữu thân hình nóng bỏng khi còn làm người mẫu.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI