Diễn viên Ngọc Thanh Tâm: 'Nước mắt tôi rơi đã đủ cho 1 năm nay rồi'

19/07/2019 - 19:41

PNO - Ngọc Thanh Tâm tự nhận mình là cô gái mạnh mẽ, biết võ thuật nhưng khi bị đưa vào những tình huống thử thách khó, cô không biết làm gì ngoài khóc.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã có 5 năm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Cô từng đảm nhận 3 vai nữ chính trong 3 dự án phim điện ảnh gồm: Hiệp sĩ mù, Đảo của dân ngụ cư, Yêu em bất chấp và một số nhân vật cá tính khác trong phim Trường học bá vương, web drama Bao lô... 

Hình ảnh cô gái mạnh mẽ, cá tính, quyết đoán trên phim ảnh cũng chính là một phần tính cách của Ngọc Thanh Tâm ngoài đời. Chưa kể, nữ diễn viên biết võ và thường xuyên rèn luyện sức khoẻ với nhiều bài tập nặng. Do đó, khi tham gia chương tình truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động - nơi các nghệ sĩ nữ được trải nghiệm nề nếp sinh hoạt và làm việc như các chiến sĩ công an, Ngọc Thanh Tâm được đánh giá là người chơi đáng gờm.

Dien vien Ngoc Thanh Tam: 'Nuoc mat toi roi da du cho 1 nam nay roi'
Ngọc Thanh Tâm trong trang phục thực hiện một thử thách của chương trình

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết chính cô cũng chủ quan khi nghĩ bản thân sẽ dễ dàng vượt qua tất cả thử thách trong chương trình. "Trước đây, tôi từng học võ thuật, bơi lội… chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc diễn xuất và tập gym hàng ngày nên rất tự tin về thể lực của bản thân.

Tuy nhiên khi nhập cuộc, tôi thật sự bị sốc vì các cuộc tập huấn, thử thách không dễ dàng chinh phục. Ngoài việc phải chủ động cố gắng, cái khó nhất đó là phải phối hợp ăn ý với đồng đội trong từng chặng hành trình", nữ diễn viên chia sẻ.

Dien vien Ngoc Thanh Tam: 'Nuoc mat toi roi da du cho 1 nam nay roi'
Nhiều thử thách đòi hỏi sức bền và yêu cầu cao về thể lực đã làm khó các nữ thí sinh

Ngọc Thanh Tâm cho biết cô đã khóc rất nhiều trong chương trình, một phần vì nhìn thấy những vết tích trên cơ thể sau khi tham gia các thử thách, phần còn lại khiến cô xúc động là vì đã chiến thắng chính mình. Nữ diễn viên khẳng định những trải nghiệm trong chương trình cho cô thêm kinh nghiệm để đóng những vai hành động sau này.

Mỹ nhân hành động là cuộc đua của 6 đội gồm 6 nữ nghệ sĩ: Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Oxy, Jang Mi và 6 chiến sĩ công an tinh nhuệ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khắp cả nước. Sau khi được kết đôi ngẫu nhiên, các đội chơi sẽ cùng nhau học tập, rèn luyện và vượt qua các thử thách liên quan tới: phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm, thực chiến…

Dien vien Ngoc Thanh Tam: 'Nuoc mat toi roi da du cho 1 nam nay roi'
Sau khi tham gia cuộc thi, các thí sinh nữ đều bị nhiều vết thương, sụt giảm cân

Chương trình Mỹ nhân hành động sẽ có 12 tập, phát sóng lúc 20g10 vào Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/7 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV). Cùng ngày, chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21g trên các kênh VTV8 và một số đài địa phương có liên kết.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI