Diễn viên Huy Khánh: ‘Vợ tôi toàn quyền dạy con’

01/10/2019 - 13:28

PNO - Lịch trình công việc nhiều nên diễn viên Huy Khánh không có thời gian bên con thường xuyên, nhưng nam ca sĩ khẳng định mình không phải là người cha thiếu trách nhiệm.

Diễn viên Huy Khánh cho biết lịch "đi phim" của anh chiếm nhiều thời gian, nhất là những thời điểm tập trung cho đợt phim ra mắt vào dịp cuối năm, dịp hè. Vốn thời gian ít ỏi, Huy Khánh không có điều kiện bên cạnh con nên việc nuôi dạy những đứa trẻ, nam diễn viên để vợ phụ trách.

“Tôi chỉ là người đảm nhận các hoạt động vui chơi trong nhà, ngoài đường hoặc những lúc thật sự rảnh, tôi sẽ đưa con đi chơi xa”, nam diễn viên chia sẻ.

Huy Khánh tin tưởng tuyệt đối vào việc dạy con của vợ. Hiện tại bé Trần Kiến Bách, con trai của Huy Khánh và vợ đầu Hoàng Anh được 14 tuổi, sống với mẹ. Nam diễn viên và vợ sau – diễn viên Mạc Anh Thư sống cùng bé Trần Khánh Ngọc Uyên (thường gọi là Cát Cát), 7 tuổi.

Dien vien Huy Khanh: ‘Vo toi toan quyen day con’
Huy Khánh và con trai thường xuyên ra sân bóng cùng nhau

Huy Khánh cho biết anh tranh thủ mọi thời gian rảnh để bù đắp tình cảm cho con, không chỉ với Cát Cát mà cả với con trai lớn để con không cảm thấy anh là người cha thiếu trách nhiệm.

“Tình cảm giữa tôi và Kiến Bách vẫn như ban đầu nhưng thời gian bên nhau không có nhiều nên cha con chưa chia sẻ được hết mọi chuyện. Thường thì tôi và con gặp nhau mỗi tuần 1 lần khi con không bận lịch học. Hai cha con ăn uống, vui đùa, chơi thể thao. Tôi với con có cùng màu áo khi ra sân để tăng thêm tình đoàn kết giữa hai cha con”, Huy Khánh tiết lộ Kiến Bách đam mê môn đá banh.

“Con trai tôi năm nay 14 tuổi, cũng cao gần bằng ba rồi. Con rất mê đá banh nên ngoài môn thể thao chính trong trường là đá banh, con còn đăng ký học thêm ở ngoài và thường xuyên theo ba tham gia các trận đấu vào cuối tuần. Tôi sẽ ủng hộ con theo nghiệp cầu thủ nếu con thật sự yêu thích vì tôi cũng rất mê môn thể thao vua”, nam diễn viên nói thêm.

Dien vien Huy Khanh: ‘Vo toi toan quyen day con’
Huy Khánh và vợ sau - Mạc Anh Thư tại một sự kiện

Trái ngược với Kiến Bách, theo quan sát của Huy Khánh, Cát Cát có đam mê nghệ thuật. Bé bộc lộ năng khiếu từ nhỏ nhưng Huy Khánh và Mạc Anh Thư không khuyến khích con tham gia các hoạt động nghệ thuật ở độ tuổi hiện nay: “Tôi không muốn con tham gia nghệ thuật sớm cũng như định hướng con phải làm công việc gì theo ý của mình. Đến một thời điểm nào đó nếu thấy thích hợp, tôi sẽ cho con tham gia cũng như đưa ra lời khuyên cho con, còn bây giờ, bé vẫn nên tập trung học tập”.

Nói về việc liệu trách nhiệm anh có ch toàn khi thời gian anh dành cho con quá ít, Huy Khánh khẳng định anh không phải là người cha thiếu trách nhiệm. Nam diễn viên cho rằng việc ít thời gian là do đặc thù công việc, và kiếm tiền chu cấp cho con cũng là một cách lo lắng. Chưa kể, thời gian còn lại khi rảnh rỗi, anh luôn tìm cách bù đắp cho vợ con.

Dien vien Huy Khanh: ‘Vo toi toan quyen day con’
Huy Khánh muốn dành nhiều thời gian bên cạnh con hơn để bù đắp tình cảm khi anh đi phim liên tục

“Có những lúc lịch phim dày, tôi dành thời gian và tình cảm cho gia đình rất ít, đa số là những dịp lễ tết mới được nghỉ. Còn bây giờ, điện ảnh chậm lại, thời gian cũng có nhiều hơn nên tôi tìm cách bù đắp cho các con”, nam diễn viên khẳng định. Về mối quan hệ giữa anh và 2 người vợ, nam diễn viên không muốn chia sẻ để giữ lại sự riêng tư cho cuộc sống cá nhân.

Là người đam mê bóng đá, Huy Khánh sẽ tham dự trong vai trò khách mời tại chương trình Cầu thủ nhí 2019. Trong chương trình, Huy Khánh sẽ cùng những khách mời khác như ca sĩ Hoàng Bách, Phương Trinh Jolie, Thanh Thức, Bình Minh... giao các thử thách để những cầu thủ nhí khám phá năng lực cá nhân.

Cầu thủ nhí 2019 tuyển chọn 20 cầu thủ từ hơn 1000 hồ sơ gửi về chương trình. Năm nay, các cầu thủ nhí sẽ được tham gia nhiều hoạt động thi đấu theo dọc các tỉnh từ Nam ra Bắc và kết thúc hành trình bằng chuyến sang Hàn Quốc thử sức trước đội bóng nhí quốc tế - Choi Kang Hee Youth team. Cầu thủ xuất sắc nhất trong chương trình sẽ nhận được chuyến du lịch sang châu Âu xem trận đấu có sự góp mặt của thần tượng.

Cầu thủ nhí 2019 có 2 "bảo mẫu" mới gồm diễn viên Don Nguyễn thay cho Hiếu Hiền và Diệu Nhi thay cho Hoà Minzy vào các mùa trước. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15g trên kênh VTV3 từ ngày 5/10.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI